ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพงไปไหม!ปูดแมนยูเซ็นวานบิสซาก้าใน48ชั่วโมง

แพงไปไหม!ปูดแมนยูเซ็นวานบิสซาก้าใน48ชั่วโมง

Posted 21/06/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าวต่อเนื่อง อารอน วาน-บิสซาก้า เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในไม่เกิน 48 ชั่วโมงนี้ หลังมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว และตอนนี้ก็ใกล้ได้ข้อยุติเกี่ยวกับค่าตัวของแข้งเนื้อหอมซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์
               เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กดาวรุ่งจาก "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ เตรียมจะเซ็นสัญญาย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ พร้อมกับค่าตัวเป็นสถิติโลกในตำแหน่งแบ็กขวา

              "ปีศาจแดง" พยายามไล่ล่าคว้าตัว แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใกล้จะได้ข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ วาน-บิสซาก้า กับ พาเลซ ที่คาดว่าน่าจะประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,460 ล้านบาท)

              ขณะเดียวกันสื่อผู้ดี รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ พาเลซ มีหมายกำหนดการที่จะเปิดฉากเจรจาเกี่ยวกับรายละเอียดขั้นสุดท้ายของการย้ายทีมครั้งนี้ ซึ่งหากทุกอย่างผ่านฉลุย นั่นหมายความว่า วาน-บิสซาก้า จะกลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาที่มีค่าตัวแพงที่สุด

              ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ วาน-บิสซาก้า ซึ่งเตรียมเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่จะหมดสัญญาในเดือนมิ.ย.นี้ เรียบร้อยแล้ว

              นอกจากนี้หากว่าทั้งสองสโมสรตกลงทุกอย่างได้แล้ว ก็ต้องมาลุ้นกันว่า ไอดี้ บูธรอยด์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รุ่น ยู 21จะยอมให้นักเตะเดินทางมาเซ็นสัญญาหรือไม่ เนื่องจากในเวลานี้ "สิงโตจูเนียร์" มีภารกิจทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีที่ประเทศอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีดีอยู่นะ! 4 เหตุผลทำไมแมนยู ถึงต่อสัญญา มาต้า
    ข่าวการนำเข้านักเตะยังดูไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่ แมนฯยูไนเต็ด ก็ขอจัดการเรื่องภายในทีมชุดปัจจุบันก่อนด้วยการต่อสัญญามิดฟิลด์ตัวเก๋าอย่าง ฆวน มาต้า ไปจนถึงปี 2021 แต่ทว่าดีลนี้มีแฟนบอลหลายคนตั้งคำถามว่า เขาควรได้รับการต่อสัญญาหรือไม่ เนื่องจาก มาต้า ไม่ใช่นักเตะตัวหลักของทีมในตอนนี้ แต่ใช่ว่าจะไม่มีข้อดีเลย ดังนั้นเรามาดูกันว่าการต่อสัญญาครั้งนี้มีประโยชน์อะไรกับผีแดงบ้าง
  • หักหน้า!แมนยูยังไม่บรรลุข้อตกลงคว้าวานบิสซาก้า
    สื่อผู้ดี เล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนุกสนานกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีการระบุว่า "ผีแดง" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์ กับ คริสตัล พาเลซ เรื่องคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษ
  • แมนยูทำเซอร์ไพรส์!จ้องกระชากสตาร์อาร์เซน่อล
    ทำเอาฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องกระชากตัวแข้งซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เซน่อล ไปร่วมก๊วน คาดต้องทุ่มไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์
  • AWB แพงไป !! แมนยู หันหัวเรือล่า แบ็กขวานาโปลี
    แมนยู กำลังเร่งเครื่องหาแบ็กขวาคนใหม่มาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดตกเป็นข่าวเตรียมลุยตลาดเซเรีย อา อิตาลี ด้วยการออกล่าตัว เอลเซด ฮูซาย แบ็กขวานาโปลี ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวกับทางด้าน เชลซี มาก่อน จากรายงานของ napolitoday.it เมื่อ 19 มิถุนายน 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »