ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีเครียด!สปอนเซอร์ใหญ่กดดันรั้งป็อกบาอยู่กับทีม

แมนยูมีเครียด!สปอนเซอร์ใหญ่กดดันรั้งป็อกบาอยู่กับทีม

Posted 23/06/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาดิดาส กำลังกดดันให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรั้งตัว ปอล ป็อกบา ให้ได้ เพราะสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายมันมีการกำหนดด้วยว่า อาดิดาส จะสามารถใช้แข้งดาวดังของ "ปีศาจแดง" ในการโฆษณาของพวกเขาได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังโดน อาดิดาส สปอนเซอร์หลักของทีมกดดันให้ต้องเก็บ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสเอาไว้กับทีมให้ได้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อนาคตของ ป็อกบา เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์ในเชิงว่าอยากย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และเมื่อไม่นานมานี้เขาก็บอกเองว่ามันอาจจะถึงเวลาที่ต้องมองหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว ภายหลังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลา 3 ปี

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่าตอนนี้ อาดิดาส กำลังกดดันให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรั้งตัว ป็อกบา ให้ได้ เพราะตอนที่ทั้งสองฝ่ายทำสัญญายาว 10 ปี และมีมูลค่า 750 ล้านปอนด์ (ประมาณ 30,750 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 นั้น อาดิดาส ทำเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าพวกเขาต้องสามารถใช้บรรดานักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการโฆษณาในตลาดใหญ่ๆ อย่างเช่นในประเทศสหรัฐอเมริกา, ทวีปเอเชีย และทวีปยุโรปได้

ในตอนที่เซ็นสัญญากันครั้งแรกนั้น อาดิดาส ใช้ เวย์น รูนี่ย์ ในแคมเปญโฆษณาของพวกเขา ก่อนที่จะมาต่อด้วย ป็อกบา อย่างไรก็ตาม ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ขายดาวเตะชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็จะเหลือแข้งระดับดาวดังแค่คนเดียว นั่นคือ ดาบิด เด เคอา ซึ่งที่จริงตอนนี้ เด เคอา ก็ยังตกเป็นข่าวลือการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง และชื่อเสียงของเขาก็สู้ ป็อกบา ไม่ได้ด้วย

ทั้งนี้ ทางเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเกิดขาย ป็อกบา คือต้องซื้อนักเตะระดับเดียวกันมาร่วมทีมให้ได้ แต่มันก็เป็นไปได้ยาก เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าพวกเขาไม่ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »