ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!ซาเน่ปัดซบบาเยิร์นหวังขยายสัญญาแมนซิตี้

ปูด!ซาเน่ปัดซบบาเยิร์นหวังขยายสัญญาแมนซิตี้

Posted 24/06/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อในเมืองผู้ดี ตีข่าว ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันของ แมนฯ ซิตี้ พร้อมปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเหตุผลต้องการเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป และกำลังเปิดการเจรจาเพื่อขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมกินแห้วกระป๋องโต หลัง ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจที่จะปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ "เสือใต้" และกำลังเปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อในอังกฤษ

ช่วงที่ผ่านมา ซาเน่ ซึ่งมีสัญญาเหลืออยู่กับต้นสังกัด 2 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมือลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย บาเยิร์น แสดงเจตจำนวงอย่างชัดเจนว่าอยากได้ ปีกทีมชาติเยอรมนี มาร่วมสังกัด เพื่อหวังทดแทน ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน สองจอมพลิ้วที่ตัดสินใจอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นล่าสุด

อย่างไรก็ตามดูเหมือนสถานการณ์ต่างๆ จะพลิกโผเมื่อมีรายงานว่า ซาเน่ พร้อมที่จะอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในวงการลูกหนังอังฤษ เมื่อฤดูกาลล่าสุด มากกว่าที่จะตัดสินใจเก็บข้าวของเพื่อไปเล่นให้กับยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด หลังจากอำลา ชาลเก้ 04 เมื่อปี 2016

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งมองว่าลีกอังกฤษเป็นสถานที่ที่นักเตะชั้นยอดอยากย้ายมาค้าแข้ง ไม่ใช่ผู้เล่นที่จะได้รับสิทธิ์พิเศษได้ลงเล่นตัวจริงแบบอัตโนมัติในทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กระนั้น แมนฯ ซิตี้ ยังต้องการเก็บ ซาเน่ เอาไว้ และพร้อมที่จะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »