ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถอยดีกว่า!เรอัลมาดริดเลิกหมกมุ่นล่าเนย์มาร์

ถอยดีกว่า!เรอัลมาดริดเลิกหมกมุ่นล่าเนย์มาร์

Posted 29/06/2019 by siamsport

โกล สื่อวงการลูกหนัง ระบุ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว เนย์มาร์ หัวหอก ปารีสฯ น้อยลงแล้ว จากปัจจัยหลายอย่าง โดยหนึ่งในนั้นคือการที่พวกเขาเล็งซิว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมในอนาคต ขณะเดียวกัน "ราชันชุดขาว" ก็อยากไปให้ความสำคัญกับการไล่ล่าเป้าหมายตัวหลักรายอื่นๆ ด้วย
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ได้กำหนดให้ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อีกต่อไป ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องที่การเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ อาจจะส่งผลกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

    "ราชันชุดขาว" กับ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกับ เนย์มาร์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวว่า ปารีสฯ พร้อมที่จะขายดาวเตะชาวบราซิเลียนแล้ว หลังทนกับพฤติกรรมของเขาไม่ไหวอีกต่อไป ขณะที่แข้งวัย 27 ปีก็ยินดีที่จะบอกลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เช่นกัน

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมันมีรายงานว่า เรอัล ล้มแผนที่จะล่าตัว เนย์มาร์ แล้ว โดยพวกเขาวางแผนที่จะดึง เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมในอนาคต หลังจากให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสมานาน ซึ่งถ้าเกิดทุ่มเงินไปกับ เนย์มาร์ ในตอนนี้มันก็อาจจะส่งผลเสียกับโปรเจกต์การล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ได้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ามันยังมีปัจจัยอีกหลายปัจจัยที่ทำให้ เรอัล ลดระดับการให้ความสนใจในตัว เนย์มาร์ อย่างเช่นเรื่องที่ เนย์มาร์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยในพักหลัง รวมถึงการหันไปให้ความสำคัญในการล่าตัวเป้าหมายรายอื่นๆ อย่างเช่น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »