ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอบส่องเจ๋งหรือเปล่า?เซาธ์แฮมป์ตันแสบทำคลิปล้อลิเวอร์พูล

แอบส่องเจ๋งหรือเปล่า?เซาธ์แฮมป์ตันแสบทำคลิปล้อลิเวอร์พูล

Posted 02/07/2019 by siamsport

เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศดึง เช อดัมส์ กองหน้าดาวรุ่งมาร่วมทีมแบบล้อ ลิเวอร์พูล ไปในตัว ด้วยการสื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของอีกฝ่ายอยากดูว่าแข้งคนใหม่ของพวกเขาเป็นใคร หลังจากช่วง 5 ปีที่ผ่านมา "หงส์แดง" ดึงนักเตะไปจาก "นักบุญ" เยอะพอตัว

    เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หยอกล้อ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในตอนที่พวกเขาประกาศคว้าตัว เช อดัมส์ กองหน้ารายใหม่มาร่วมทัพ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล คว้าตัวนักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปร่วมทีมถึง 6 คน ประกอบไปด้วย ริคกี้ แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, นาธาเนียล ไคลน์, ซาดิโอ มาเน่ และ  เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ซึ่ง 2 คนหลังสุดก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากๆ กับ "หงส์แดง" ในตอนนี้ และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลล่าสุดไปครองได้

    เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอลบางคนชอบพูดแบบติดตลกว่า ลิเวอร์พูล กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แทบจะเป็นทีมพันธมิตรด้านซื้อ-ขายนักเตะกันแล้ว โดยล่าสุดทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เพิ่งขายขาด แดนนี่ อิงส์ กองหน้าชาวอังกฤษให้กับทัพ "นักบุญ" ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) หลังจากในฤดูกาลก่อน อิงส์ มาเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวไปก่อนแล้ว

    ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศถึงการได้ อดัมส์ มาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งพวกเขาก็ทำคลิปถึงเรื่องดังกล่าวแบบน่ารัก ด้วยการสื่อว่า ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันกำลังขับรถไฟไปรับ อดัมส์ ถึงที่

    อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รถไฟวิ่งออกจากอุโมงค์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ขับเครื่องบินตามมาพร้อมกับใช้กล้องส่องทางไกลเพื่อดูว่า ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กำลังจะไปรับใครด้วย โดยทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการสื่อว่า คล็อปป์ อยากรู้ว่า เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังจะเซ็นสัญญากับใคร เผื่อว่าเขาจะคว้าไปร่วมทีมต่อในอนาคตนั่นเอง

    สุดท้ายแล้วในคลิปดังกล่าว คล็อปป์ ก็ต้องรีบขับเครื่องบินหนี หลังจากที่ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล จับได้ว่าโดนอีกฝ่ายตามมา ก่อนที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะรับ อดัมส์ ขึ้นรถไฟ และเดินทางถึง เซนต์ แมรี่ส์ ด้วยดี โดยในฤดูกาล 2018-19 แข้งวัย 22 ปี ทำประตูในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ให้กับ เบอร์มิงแฮม ได้ถึง 22 ลูก จากการลงเล่น 46 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »