ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พีที ประจวบฉีดหนัก1ล้านบาทหากล้มบุรีรัมย์สำเร็จ

พีที ประจวบฉีดหนัก1ล้านบาทหากล้มบุรีรัมย์สำเร็จ

Posted 14/07/2019 by siamsport

"นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ลั่นชัดหากลูกทีมชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับไปเลย 1 ล้านบาท ขณะที่ "บิ๊กหนุ่ม" ยุทธชัย ปริยวาที ผู้อำนวยการสโมสรต่อพิฆาต ยืนยันเตรียมโกนผมทันทีหลังจบเกมฟากซิวชัยเหนือจ่าฝูง

ก่อนเกมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ซีซั่น 2019 นัดที่ 18 ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.62  ระหว่าง ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตารางที่มี 21 แต้ม เปิดบ้านรับมือ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 33 แต้ม โดยจะแข่งขันในเวลา 18.00 น. นั้น

ล่าสุด "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามว่า หากวันนี้สามารถเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ จะมอบเงินรางวัลอัดฉีดให้กับลูกทีมจำนวน 1 ล้านบาททันที

ขณะเดียวกัน "บิ๊กหนุ่ม" ยุทธชัย ปริยวาที ผู้อำนวยการสโมสร พีที ประจวบ ได้บอกเพิ่มเติมอีกว่า ถ้าทีมของเราชนะแข้งปราสาทสายฟ้าได้ หลังจบเกมผมจะโกนผมทิ้งทันทีอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากใจมาดามแป้ง ที่ท่าเรือ..เราคือครอบครัวเดียวกัน
    หลังเกิดเหตุการณ์ดราม่าระหว่าง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กับแฟนบอลการท่าเรือ ที่แพท สเตเดี้ยม ล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชี่ยล มีเดีย โดยขอให้กองเชียร์ท่าเรือช่วยกันให้กำลังใจ เพราะที่นี่คือครอบครัวเดียวกัน
  • โก๋สุโค่ย! ธีราทรเด่นรับแมนฯ เกมโยโกฮาม่าอัดอูราวะขึ้นรองฝูง
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเกมเจลีกที่เจ้าตัวทำไปหนึ่งแอสซิสต์ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านอัด อูราวะ เร้ดส์ 3-1 ผงาดรั้งรองจ่าฝูง เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. 62
  • “สุมัญญา”สำนึกผิดหลังโพสต์ก่อนเกม
    ก่อนเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี ในเกมเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 นัดที่ 18 ของเกม ไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ทาง สุมัญญา ปุริสาย ได้โพสต์ในเฟสบุ๊คตัวเองเพราะไม่มีชื่อเป็นตัวจริงว่า “ทางใครทางมัน” จนมีแฟนบอลแชร์และแค็ปหน้าจอไปเผยแพร่ในโลกโซเชียลจำนวนมาก
  • ท่าเรือถอด "โรเชล่า" ให้ "โรลันโด้" ลุยไทยลีกแทน
    จากฟอร์มของ การท่าเรือ เอฟซี ไม่ชนะทีมใดในไทยลีก 2019 มาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ประกอบด้วย แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 (ห),แพ้ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-2 (ย), แพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-4 (ห) และเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 (ย) จนตกลงมาอยู่ที่ 5 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »