ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม อดัม ลัลลาน่า ผลงานแจ่มกับบทบาทใหม่แบบ จอร์จินโญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม อดัม ลัลลาน่า ผลงานแจ่มกับบทบาทใหม่แบบ จอร์จินโญ่

Posted 15/07/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเอ่ยปากชื่นชม อดัม ลัลลาน่า ที่ทำผลงานได้ดีในบทบาทใหม่ในตำแหน่งกองกลางตัวตัวโฮลด์บอล จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562

ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ แบรดฟอร์ด 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ซึ่งเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทดลองจับ อดัม ลัลลาน่า ที่ปกติเป็นผู้เล่นในแนวรุกให้ถอยมารับบทมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลคล้ายกับ จอร์จินโญ่ ของ เชลซี ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็สามารถทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว

"อดัม เป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ดี และเขาสนุกกับบทบาทในแบบเดียวกับ จอร์จินโญ่ ผมหวังว่า  เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะไม่ได้ดูเกมนี้หรือยื่นข้อเสนอเข้ามานะ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวแบบติดตลก

"มันเกี่ยวกับการเข้าใจจังหวะของ อดัม ด้วยการส่งเขาลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม และทำสิ่งต่าง ๆ ที่เขาทำได้ดีตามธรรมชาติคือ การเล่นในพื้นที่แคบๆ, จ่ายบอล และวิ่งทะลุแนวรับในบางครั้ง ซึ่งการมี เจมส์ มิลเนอร์ อยู่ในสนามมันก็ช่วยให้เขาสามารถทำอย่างนั้นได้ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเรา"

"เขาต้องการโชคเล็กน้อย เหมือนที่เราทุกคนทำในชีวิต เขาต้องผ่านพ้นไปโดยไม่มีอาการบาดเจ็บนั่นจะเป็นอะไรที่เจ๋งสุด ๆ ถ้าเป็นอย่างนั้นผมจะบอกว่าฤดูกาลนี้เหมือนกับเราได้ผู้เล่นใหม่ 2-3 คนเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่ปลื้ม!บิ๊กส.บอลเซเนกัลยุมาเน่ซบเรอัลมาดริด
    ซาอี เซ็ค บิ๊กบอสสหพันธ์ฟุตบอลเซเนกัล กระตุ้นให้ ซาดิโอ มาเน่ บอกลา ลิเวอร์พูล แล้วไปอยู่กับ เรอัล มาดริด พร้อมยก "ราชันชุดขาว" ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก
  • มูร่าข้องใจสถิติฟานไดค์ไม่เคยโดนเลี้ยงผ่าน
    ลูคัส มูร่า ดาวเตะ สเปอร์ส ระบุ ตนไม่เชื่อเรื่องที่มีการบอกว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล จะไม่เคยโดนใครเลี้ยงผ่านเลยในระดับสโมสรมานาน 64 นัดติด แต่ก็ชม ฟาน ไดค์ ว่าเป็นนักเตะชั้นยอด
  • ญาติเจอร์ราร์ดฟอร์มแจ่ม!ผ่า 5 ข้อลิเวอร์พูลอุ่นถล่มทรานเมียร์
    การเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ของ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นแล้ว แม้ตอนนี้นักเตะกำลังหลักหลายคนจะยังไม่ได้เดินทางมาร่วมทีมก็ตาม แต่ขุมกำลังที่มีอยู่ทั้งบรรดาแข้งดาวรุ่ง และนักเตะชุดใหญ่ที่มีอยู่ในทีม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์บุกถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สนาม เพรนตัน พาร์ค เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • บรูว์สเตอร์อย่างแจ่ม! ยิงเบิ้ลพา ลิเวอร์พูล ประเดิมอุ่นหรูอัด ทรานเมียร์ ครึ่งโหล
    ไรอัน บรูว์สเตอร์ หัวหอกดาวรุ่งคนนี้น่าจับตามองเหลือเกินหลังซัดสองประตูพร้อมบรรดาดาวรุ่งเรียงหน้ากันมายิงช่วยพา ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องเกมแรกได้อย่างสวยงามด้วยการบุกกระซวก ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ครบครึ่งโหล 6-0 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สนาม เพรนตัน พาร์ค เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »