ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังปูด!ลิเวอร์พูล,บาร์ซ่าเล็งสตาร์เลเวอร์ฯ

สื่อดังปูด!ลิเวอร์พูล,บาร์ซ่าเล็งสตาร์เลเวอร์ฯ

Posted 20/07/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งกระชากตัวมิดฟิลด์ดาวดังประจำทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่อาจจะต้องแย่งกับสองสโมสรยักษ์ใหญ่
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา โดยลงเล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น รวมทุกรายการ 42 นัด ทำไปถึง 20 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ ซึ่งล่าสุด บิลด์ ระบุว่า "หงส์แดง" อยากได้ตัว ฮาแวร์ตซ์ มาเสริมแดนกลาง แต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ต่างให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

    เชื่อกันว่า "ห้างขายยา" ได้ตั้งค่าหัว ฮาแวร์ตซ์ ไว้สูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไบอารีน่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริวัลโด้ชี้ลิเวอร์พูลโหดขึ้นถ้าได้คูตินโญ่
    ริวัลโด้ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะโหดขึ้นแน่ถ้าสามารถเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพได้ แต่ระบุว่า คูตินโญ่ จะต้องเจอกับความกดดันอย่างหนักในการกลับไปซบ "หงส์แดง"
  • ชัดนะ!คล็อปป์ชี้แจงเรื่องอนาคตคุมลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศเรื่องอนาคตของตัวเองว่าจะไม่ทิ้งทีมก่อนที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงแน่นอน และทำให้มันยังไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งคุยเรื่องต่อสัญญากัน
  • คล็อปป์รับลิเวอร์พูลไม่มีปัญญาทุ่มเหมือน4ทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ "หงส์แดง" ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะแข่งขันด้านการเงินในการทุ่มซื้อนักเตะเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอาแล้ว!แมนยูทาบซื้อโอบาเมย็อง
    สื่ออังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเงินก้อนโตไปทาบซื้อ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ดาวยิง อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังส่อแววขาย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »