ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าทุ่มไหม?แมนยูสะดุ้งปธ.ยันค่าตัวแฟร์นันด์ส

กล้าทุ่มไหม?แมนยูสะดุ้งปธ.ยันค่าตัวแฟร์นันด์ส

Posted 23/07/2019 by siamsport

เฟรเดริโก้ วารานดาส บิ๊กบริหารสปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่งสัญญาณชัดเจนไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปปั้นเกมจริงๆ ก็ต้องกล้าทุ่มเงินมากกว่า 62 ล้านยูโร ฉะนั้นหากตัวเลขที่เห็นตามสื่อ บอกได้เลยว่านักเตะไม่ได้ย้ายไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชัวร์


    เฟรเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน ประกาศจุดยืนชัดเจนหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มฮอต ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องกล้าทุ่มเงินมากกว่า 62 ล้านยูโร (ราว 2,170 ล้านบาท) เท่านั้น

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวแสดงความต้องการอยากได้ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีมตลอดซัมเมอร์นี้ โดยถึงขนาดยอมควักกระเป๋าทุ่มเงินกว่า 55 ล้านยูโร (ราว 1,925 ล้านบาท) หรือ 62 ล้านยูโร เพื่อควัาตัวจอมทัพชาวโปรตุกีสรายนี้มาปั้นเกมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้


    สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้ยังไม่มีอะไรแน่นอนเพราะการเจรจายังไม่สามารถหาบทสรุปได้ โดยเรื่องนี้ วารานดาส ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าไม่เคยทราบเกี่ยวกับเรื่องข้อเสนอ หรือสโมสรที่สนใจตัว แฟร์นันด์ส แต่หากตัวเลขที่สื่อระบุ บอกได้เลยว่าไม่มีทางที่นักเตะได้ย้ายทีมแน่นอน

    "ผมไม่รู้ว่ามีข้อเสนอมากขนาดไหน หรือกี่สโมสรที่สนใจ แต่สิ่งที่ผมรู้ก็คือมีการพูดกันเยอะมากเกี่ยวกับค่าตัวจากสื่อ ประมาณ 55 ล้านยูโร, 62 ล้านยูโร สำหรับราคาแค่นี้เขาไม่ได้ย้ายทีมแน่นอน ถ้า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายไป ก็ต้องมีนักเตะคุณภาพเข้ามาแทน แต่ในกรณีที่ บรูโน่ ย้ายทีมนะ" บิ๊กบอสสปอร์ติ้ง ลิสบอน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »