ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ชัด!เป๊ปตอบแล้วสนดึงอัลเวสหรือไม่

เคลียร์ชัด!เป๊ปตอบแล้วสนดึงอัลเวสหรือไม่

Posted 27/07/2019 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจงแล้วแบบชัดๆ กับกระแสข่าวที่อยากดึงตัว ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าเลือดแซมบ้า พร้อมแย้ม "เรือใบสีฟ้า" อาจจะมีการเสริมทัพเพิ่มอีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเขาไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาประสบการณ์สูงชาวบราซิเลียน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้


    ปัจจุบัน สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 36 กะรัต เป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนว่า จะยังเล่นฟุตบอลต่อไป และก็มีกระแสข่าวว่า กวาร์ดิโอล่า อาจจะดึงเจ้าตัวมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ทว่าล่าสุด ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 48 ปี ได้สยบข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมระบุว่า แฮปปี้กับสองผู้เล่นแบ็กขวาที่มีอยู่ในทีมต่อนี้อย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ดานิโล่


    "ผมชอบผู้เล่นที่ทีมเรามีอยู่ในตอนนี้ ถ้าถามว่าจะมีการดึงใครเข้ามาอีกมั๊ย ก็อาจจะมีหนึ่งคน หรืออาจไม่มีเลยก็ได้ เราและสโมสรอื่นๆ ต่างก็รู้ดีถึงสถานะตอนนี้ของ อัลเวส เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และยังเป็นคนที่ดีมากด้วย แต่ตอนนี้เรามีสองฟูลแบ็กที่ยอดเยี่ยมมากๆ อยู่แล้ว" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »