ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉแมนยู,ยูเวนตุสตกลงสัญญาแลกดีบาล่า,ลูก

แฉแมนยู,ยูเวนตุสตกลงสัญญาแลกดีบาล่า,ลูก

Posted 31/07/2019 by siamsport

สื่ออิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ได้ตกลงสัญญาแลกตัวเบื้องตัวระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู ได้แล้ว ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเรื่องนี้ แต่พูดเป็นนัยๆ ก่อนตลาดพ่อค้าแข้งปิด "ผีแดง" น่าจะได้แข้งใหม่หนึ่งหรือสองคน

    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกลงสัญญาแลกตัวเบื้องต้นระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ได้แล้ว จากการเปิดเผยของ สกาย อิตาเลีย สื่อดังในประเทศอิตาลี

    ช่วงที่ผ่านมาเพิ่งจะมีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า เอเจนต์ของ ดีบาล่า ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเรื่องย้ายทีม โดยล่าสุด "บีบีซี" ระบุว่าตอนนี้ทั้งสองฝ่ายอยู่ในช่วงการเจรจาเบื้องต้น และยังไม่มีการการันตีว่า "ผีแดง" จะยื่นข้อเสนอ หรือนักเตะจะยินดีย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


    อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุดของ สกายอิตาเลีย ประกาศชัดเจนว่าตอนนี้ข้อตกลงการแลกตัวระหว่าง ดีบาล่า กับ อดีตดาวยิง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการอนุมัติจากทั้งสองสโมสรเรียบร้อยแล้ว

    สำหรับเรื่องนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ที่เพิ่งนำต้นสังกัดเฉือน คริสเตียนซุนด์ 1-0 ที่อุลเลวัล สตาดิโอน กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่อง ดีบาล่า ว่า "ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อพูดเก่ยวกับเรื่องข่าวลือ หรือการคาดเดาเกี่ยวกับนักเตะทีมอื่น"

    "แต่แน่นอนว่าเรากำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อดึงหนึ่งหรือสองนักเตะ ก็เหมือนกับที่ผมเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้านี้ ตอนนี้เหลือเวลาอีก 10 วันก่อนที่เราจะเริ่มต้นเกมลีก และหวังว่าเราจะสามารถประกาศเสริมนักเตะใหม่หนึ่งหรือสองคน" กุนซือซูเปอร์ซับ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์คอมมาแล้ว!ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงไม่ชอบสิ่งนี้! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่จะเป็นทีมไหน รวมถึงดาวซัลโว และแถมด้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เตรียมเฮ!ปูดแมนยูใกล้คว้าแฟร์นันด์สแล้ว
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วโดยคาดว่าทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในช่วงสุดสัปดาห์ หลังจากที่นักเตะลงสนามช่วยทีมปะทะ เบนฟิก้า ในเกมซูเปอร์คัพ โปรตุกีส
  • ข้อเสนอโดนก็จบ!ปธ.ลาซิโอลั่นพร้อมปล่อยซาวิชย้าย
    เคลาดิโอ โลติโต้ บิ๊กบอส ลาซิโอ บอกเอง พร้อมพิจารณาขาย เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์คนสำคัญ แต่ก็บอกว่ามันต้องเป็นข้อเสนอที่จะเป็นผลดีต่อทุกฝ่ายด้วย
  • เพื่อทุกฝ่าย!ชไวนี่แนะแมนยูควรทำยังไงกับป็อกบา
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ระบุ ถ้าเกิด ปอล ป็อกบา อยากย้ายทีมจริงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ควรจะยอมปล่อยเขาแต่โดยดี แต่เชื่อ ป็อกบา อาจจะยอมอยู่ "ปีศาจแดง" ต่อ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมเล่นเหมือนทีมชาติฝรั่งเศสได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »