ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาดูยาก!อลีสซงพลาดเหลือเชื่อจนทำเสียจุดโทษ

หาดูยาก!อลีสซงพลาดเหลือเชื่อจนทำเสียจุดโทษ

Posted 01/08/2019 by siamsport

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล เล่นพลาดแบบหาได้ยากในเกมอุ่นเกือกกับ ลียง โดยมันนำไปสู่การที่เขาต้องทำฟาวล์จนทำให้ทีมเสียจุดโทษ และ อลีสซง ก็โดนใบเหลืองในที่สุด

    อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาดมหันต์ระหว่างเกมอุ่นเครื่องนัดที่ต้นสังกัดของเขาเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 3-1 เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 2 ของนัดดังกล่าว ลียง ได้พาบอลบุกขึ้นมาตรงริมเส้น ก่อนที่ผู้เล่นของพวกเขาจะโยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ซึ่งตอนนั้นมันดูไม่อันตรายอะไร เพราะไม่มีผู้เล่นของ "โอแอล" อยู่ในกรอบเขตโทษแม้แต่คนเดียว และ อลีสซง ก็วิ่งออกมาจะรับบอลตามปกติ


    อย่างไรก็ตาม มันกลับเกิดเรื่องที่คาดไม่ถึง เพราะเจ้าของรางวัลการเก็บคลีนชีทใน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้มากที่สุด พยายามจะตบบอลให้อยู่ใกล้ตัวเพื่อที่จะรับ แต่กลับตบบอลไปโดนขาของตัวเองจนทำให้ มุสซ่า เดมเบเล่ ที่วิ่งเข้ามาในกรอบเขตโทษจิ้มบอลไปได้ และ เดมเบเล่ ก็จ้องที่จะวิ่งไปยิง


    จังหวะดังกล่าวทำให้ อลีสซง ต้องรวบเท้าของ เดมเบเล่ จนทำให้กองหน้าชาวฝรั่งเศสล้มลงในกรอบเขตโทษ ซึ่งกรรมการก็เป่าเป็นลูกจุดโทษทันที พร้อมแจกใบเหลืองให้นายด่านชาวบราซิเลียนด้วย โดย เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวเก่งของ ลียง รับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ และเขาก็สังหารเข้าไป


    ยังดีที่สุดท้ายแล้วหลังจากนั้น "หงส์แดง" มาได้ 3 ประตู จนทำให้พวกเขากลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังในเกมอุ่นเกือก 4 นัดก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »