ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานว่ายังไงหลังเหมือนโดนเบลหักหน้า

ซีดานว่ายังไงหลังเหมือนโดนเบลหักหน้า

Posted 01/08/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงแนะ แกเร็ธ เบล ว่าต้องให้ความสำคัญกับหน้าที่ของตัวเอง หลังมีภาพอีกฝ่ายเล่นกอล์ฟทั้งที่ ซีดาน บอกว่าเขาไม่ฟิตเท่าไหร่ แต่ระบุ จะไม่ตำหนิ เบล แบบรุนแรงตามที่สื่อต้องการแน่

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เตือน แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ว่าต้องให้ความสำคัญกับหน้าที่ของตัวเอง หลังจากมีการเผยแพร่ภาพที่ เบล ออกมาตีกอล์ฟทั้งที่ ซีดาน บอกว่าอีกฝ่ายมีสภาพร่างกายไม่ฟิตเท่าไหร่


    ซีดาน กับ เบล บาดหมางกันมาตั้งแต่สมัยแรกที่ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสกุมบังเหียน เรอัล แล้ว และพออดีตแข้งเลือดน้ำหอมกลับมาคุมทีมมันก็ทำให้อนาคตของ เบล มืดมนลงไปอีก จนในที่สุด ซีดาน ก็ตัดสินใจแล้วว่า เบล จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2019-20 และต้องการให้เขาย้ายออกจากทีม ซึ่งตอนแรก เบล ก็ทำท่าว่าจะได้ไปซบ เจียงซู ซู่หนิง ทีมในจีนแล้ว

    อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล กลับขวางการย้ายทีมดังกล่าว ซึ่งมันก็ทำให้ เบล โมโหมากๆ และลือกันว่านั่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาถอนตัวจากทีมชุดเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง เอาดี้ คัพ ถึงแม้ ซีดาน จะออกมาพยายามสยบกระแสข่าวดังกล่าวด้วยการบอกว่าสาเหตุที่ เบล ไม่ติดทีมชุดนี้เป็นเพราะเขาไม่ฟิตเท่าไหร่ แต่ไม่นานหลังจากนั้นกลับมีการเผยแพร่ภาพที่ เบล กำลังตีกอล์ฟอย่างสบายอารมณ์ จนทำให้ดูเหมือนเป็นการตอกหน้า ซีดาน แบบทันควัน

    อดีตมิดฟิลด์คนดัง เผยว่า "เอาเป็นว่าเราจะมาพิจารณาถึงเรื่องนี้หลังกลับถึงสเปนแล้ว ผมจะไม่ขวางใครจากการทำอะไรก็ตามหรอก แต่เขาก็ต้องให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบของตัวเองด้วย เราจะมาพิจารณากันว่าเขาทำอะไรไปบ้างตอนอยู่ในกรุงมาดริด จริงอยู่ว่าผมจะไม่ไปก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของเขา แต่ผมคิดว่าเขาคงซ้อมด้วยดีเหมือนกันนั่นแหละ"

    "ผมจะไม่ตอบคุณหรอกว่าสิ่งที่เขาทำมันเป็นการไม่ให้เกียรติผมรึเปล่า คุณไม่มีทางบีบให้ผมต้องอยู่ในจุดที่ผมไม่ต้องการได้ (หมายถึงจะไม่ตำหนิ เบล แบบรุนแรงต่อหน้าสื่อตามที่สื่อต้องการ) ผมจะไม่ตอบอะไรมากไปกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »