ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็กไกวร์มาแล้ว!ผลโหวตแฟนแมนยูอยากให้ขายใคร

แม็กไกวร์มาแล้ว!ผลโหวตแฟนแมนยูอยากให้ขายใคร

Posted 04/08/2019 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ เดินทางมาตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ขณะที่สื่อเปิดผลโหวตแฟนบอล "ปีศาจแดง" อยากให้ขาย ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง หรือ มาร์กอส โรโฮ มากสุด

     แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ จัดทำแบบสำรวจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า อยากให้ขายเซนเตอร์แบ็กคนไหนออกไปมากที่สุด หลังมีข่าวว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาให้ "ปีศาจแดง" แล้ว ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,315 ล้านบาท)

    คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ แม็กไกวร์ ยืนเป็นตัวจริงร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ในฤดูกาลหน้า ส่งผลให้ ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ, เอริก ไบยี่ และ อักเซล ตวนเซเบ้ เป็นได้แค่ตัวสำรอง รวมทั้งอาจต้องขายออกไปบ้าง

 

    จากผลโหวตที่มีแฟนบอลกว่า 10,900 รายเข้ามาแสดงความเห็นผลออกมาว่า ต้องการให้ขาย โรโฮ มากสุดที่ 43 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย โจนส์ 39 เปอร์เซ็นต์ และ สมอลลิ่ง 18 เปอร์เซ็นต์

    ขณะเดียวกัน มีรายงานจากสื่อในอังกฤษว่า แม็กไกวร์ ได้เดินทางมาตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" แล้ว และน่าจะประกาศคว้าตัวอย่างเป็นทางการภายในช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนร่วมลงซ้อมกับเพื่อนใหม่ในวันจันทร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »