ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สูงเกินไป!แมนยูยุติเจรจายูเว่คว้าตัวดีบาล่า

สูงเกินไป!แมนยูยุติเจรจายูเว่คว้าตัวดีบาล่า

Posted 05/08/2019 by siamsport

บีบีซี สื่อดัง รายงาน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยุติการเจรจาเรื่องคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส แล้ว โดยเหตุผลสำคัญเพราะนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินไป
 
              แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุติการเจรจากับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในการคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ โดยเหตุผลมาจากการที่นักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินไป จากการเปิดเผยของ บีบีซี สื่อดังระดับโลก
 
              "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ ยูเว่ เกี่ยวกับเรื่องการแลกตัวระหว่าง โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม กับ ดีบาล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตั้งข้อสงสัยว่านักเตะต้องการที่จะย้ายมาไล่ล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่
 

              แถมการที่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาเล่นให้ ยูเวนตุส ซัดไปเพียง 10 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา  เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงมากซึ่งมีรายงานว่าประมาณ 350,000 ปอนด์ (ราว 13.30 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้ แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจยุติความต้องการทันที
 
               ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ มีแนวทางที่ชัดเจนว่าต้องการผู้เล่นดาวรุ่งซึ่งมีความกระหายมาร่วมทีม ในขณะเดียวกันอนาคตของ ลูกากู ซึ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเบื้องต้น 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,850 ล้านบาท) เมื่อปี 2017 ตอนนี้ก็ยังไม่แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งอาร์เซน่อล ชี้ แม็กไกวร์ ไม่ใช่แนวรับดีสุดในเลสเตอร์
    เอเดรียน คลาร์ก อดีตเด็กปั้นปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์กับ TalkSport สื่อกีฬาดังว่า ตนไม่ได้มองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สมควรมีค่าตัวระดับ 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,980 ล้านบาทเลย โดยชี้ว่า กองหลังที่ดีที่สุดของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คือ จอนนี่ อีแวนส์
  • ใครคือผู้นำ?โซลชาเลือกกัปตันทีมเบอร์1แมนยูแล้ว
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในซีซั่น 2019-20 คนที่จะเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 ของ "ปีศาจแดง" ก็คือ แอชลี่ย์ ยัง โดยที่ ยัง จะได้สวมปลอกแขนอยู่เสมอเมื่อได้ลงสนาม แต่เสริมว่าถ้าเกิด ยัง ไม่ได้ลงเล่น ดาบิด เด เคอา ก็จะมีลุ้นได้เป็นกัปตันทีม
  • อย่างนี้นี่เอง!ฟานเพอร์ซี่เผยสาเหตุทำอเล็กซิสฟอร์มฝืดกับแมนยู
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ สิ่งที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นั้น เป็นเพราะเจ้าตัวกำลังเล่นแบบไม่มีความสุข ชี้ สภาพจิตใจถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ
  • ยุคเงินเฟ้อ! 'แมนยู' ใช้งบช็อป6ปีหลังเยอะกว่า26ปียุคเฟอร์กี้
    เดอะ แท็กติคัล ไทม์ส สื่อเกี่ยวกับการบันทึกและวิเคราะห์สถิติ เผย นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเมื่อปี 2013 "ปีศาจแดง" ใช้เงินซื้อนักเตะมากถึง 968 ล้านปอนด์ ทั้งที่ในช่วงที่ เฟอร์กูสัน ยังอยู่ในตำแหน่ง กุนซือชาวสกอตต์ช็อปแข้งไปราว 721.6 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »