ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเหตุผลไม่ดึงคูตินโญ่คืนรังแอนฟิลด์

คล็อปป์เผยเหตุผลไม่ดึงคูตินโญ่คืนรังแอนฟิลด์

Posted 09/08/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พูดชัดเจนถึงเหตุผลที่ไม่สนดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า กลับมารียูเนียนในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมแนะบรรดานักข่าวหากอยากได้อะไรตื่นเต้นเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งควรไปที่เอฟเวอร์ตัน เพราะกำลังขยันเสริมทัพ
 
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อธิบายถึงเหตุผลที่ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลับมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง
 
    "คูตี้" ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้องการอำลาถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากไม่มีความสุขกับการเล่นให้ บาร์ซ่า อีกต่อไป และทำให้นักเตะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำโดยเฉพาะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่อยากดึง จอมทัพทีมชาติบราซิล มาสร้างสรรค์เกมรุก
 
    สำหรับการเมินเฉยคว้าตัว คูตินโญ่ ช่วงตลาดซื้อนักเตะในอังกฤษที่ปิดตัวไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา นั้น คล็อปป์ ให้เหตุผลว่า "สำหรับคำถามนี้ บอกเลยไม่มีคำตอบ ! เรารับมือกับหลายๆ เรื่องแบบนี้ยังไงในช่วงที่ผ่านมา เราก็แค่ไม่แสดงความเห็นอะไรทั้งนั้นกับเรื่องเหล่านี้"
 

    "ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันเป็นเพราะไม่มีตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเรา เราจะไม่เซ็นสัญญาเพียงแค่ต้องเซ็นเท่านั้น นั่นมันไม่สมเหตุสมผล ในเรื่องการเซ็นสัญญาคำตอบก็เหมือนกัน ผมคิดว่าพวกคุณควรจะไปที่ เอฟเวอร์ตัน ! ผมคิดว่าพวกเขากำลังยุ่งมากๆ ! ตอนนี้" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »