ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปั้นเด็ก!แมนซิตี้ซิวดาวรุ่งญี่ปุ่นร่วมก๊วน

ปั้นเด็ก!แมนซิตี้ซิวดาวรุ่งญี่ปุ่นร่วมก๊วน

Posted 10/08/2019 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแข้งดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นมาร่วมก๊วน โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังเดินทางมาตรวจร่างกายที่อังกฤษ

    กัมบะ โอซาก้า สโมสรดังในศึก เจลีก ญี่ปุ่น ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เรียวทาโร่ เมชิโนะ กองหน้าดาวรุ่งเลือดซามูไร ได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย 

    ตามรายงานระบุว่า ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้ก่อนปิดตลาดเสริมทัพของสโมสรอังกฤษในเวลา 17.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม โดยเวลานี้ตัวนักเตะกำลังเดินทางมาที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย

    ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญา แต่ก็เชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 21 ปี จะเข้าไปเป็นหนึ่งในขุนพลทีมสำรองของ "เรือใบสีฟ้า" โดยฤดูกาลนี้ เมชิโนะ ทำไป 3 ประตู จากการลงเล่นเกม เจลีก ให้ กัมบะ 12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเล่ต์ ปิดฉาก 6 ปี ลาลิเวอร์พูล กลับบ้านเกิด เล็งมือดีจากทีมคุ้นเคยแทน
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สิ้นสุดเวลา 6 ปี กับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัว กลับไปอยู่ในลีกบ้านเกิด กับ คลับ บรูซ ใน ลีกเบลเยี่ยม ด้วยค่าตัว 6.4 ล้านปอนด์ ( 240 ล้านบาท) พร้อมมีออปชั่นเพิ่มขึ้นไปเป็น 8.2 ล้านปอนด์ (306 ล้านบาท)
  • คล็อปป์จับแข้งลิเวอร์พูล ยืนชมแมนซิตี้รับโล่คอมมิวฯ
    เจมส์ เพียร์ซ เหยี่ยวข่าวลิเวอร์พูล โพสต์ภาพหลังจบเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเป็นจังหวะที่เหล่าแข้งหงส์แดง จับกลุ่มยืนอยู่ด้านล่างบันได ในขณะที่แมนฯซิตี้ กำลังเฉลิมฉลองแชมป์อยู่ด้านบน
  • ดูชัดๆ ฟาน ไดค์ เสียท่า เชซุส ยังไง จนเสียสถิติในรอบ 65 เกม
    ออปต้า เผยสถิติที่ถูกทำลายของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล เมื่อโดน กาเบรียล เชซุส หัวหอกแมนฯซิตี้ เลี้ยงผ่านในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยแข้งแซมบ้า เป็นผู้เล่นคนแรกที่สามารถเลี้ยงผ่าน ฟาน ไดค์ ในรอบ 65 เกมเลยทีเดียว
  • เดือดจัด!แฟนแมนซิตี้,ลิเวอร์พูลซัดกันก่อนชิงคอมมิวนิตี้ฯ
    เกมมันเดือดทั้งในและนอกสนาม ! สาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โชว์พลังความรักด้วยการแลกหมัดกันต่อหน้าธารกำนัลที่สถานีรถไฟใต้ดิน ก่อนแมตช์ชิงคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้โปลิศยืนยันเหตุดังกล่าวเกี่ยวข้องกับแฟนฟุตบอลแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »