ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชชิลี ชี้ "อเล็กซิส" คิดผิดตั้งแต่ทิ้งรังปืนมาซบผีแดง

อดีตโค้ชชิลี ชี้ "อเล็กซิส" คิดผิดตั้งแต่ทิ้งรังปืนมาซบผีแดง

Posted 21/08/2019 by Sanook

โชเซ ซูลันเตย์ อดีตโค้ชทีมชาติชิลี ยู-20 ของ อเล็กซิส ซานเชซ ชี้ว่าแข้งรายนี้ทำพลาดเป็นอย่างมากที่เลือกย้ายจาก ​อาร์เซนอล มา ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"มันมีเรื่องราวในแง่ลบมากเกินไป อเล็กซิส ซานเชซ นั้นพลาดตั้งแต่ตอนที่เลือกย้ายออกจาก อาร์เซนอล แล้ว" ซูลันเตย์ กล่าว

"เขาได้เลือกที่จะอยู่ตรงข้ามกับเพื่อนร่วมทีม, แฟนบอลและสโมสรเพื่อการย้ายไปเล่นกับสโมสรที่มีความมุ่งมั่นมากกว่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันก็ไม่เข้าคาแร็คเตอร์ของเขาเลย"

"ยูไนเต็ด มีสไตล์การเล่นที่ตั้งรับมากเกินไป และ ซานเชซ นั้นก็ไม่ใช่นักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจนักกับการเล่นบอลยาว"

ขณะที่หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ ปีศาจแดง ก็เชื่อว่าแข้งวัย 30 อาจจะได้ย้ายทีมก่อนสิ้นเดือนนี้ซึ่งมี อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวเต็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีว่าไง! แมนยูควรขาย "อเล็กซิส" หรือไม่?
    สงสัยจะถึงเวลาลาจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด? เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังออกมาสัมภาษณ์ถึง อเล็กซิส ซานเชซ ว่าเมื่อนักเตะหายเจ็บกลับมา เขาจะเป็นตัวหลักให้กับทีม แมนฯยูไนเต็ด ชุดนี้อย่างแน่นอน แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลือหนาหูว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังจะได้ตัว ดาวยิงชิลี รายนี้ไปร่วมทัพแบบยืมตัว โดย ผีแดง ยังใจดีร่วมจ่ายค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่งอีกต่างหาก คำถามคือตอนนี้ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกปิดเรียบร้อยแล้ว การปล่อยเขาออกจากทีมโดยหาตัวแทนไม่ได้ ผีแดงคิดถูกหรือไม่ เราไปดูเหตุผลที่ควรจะขายและไม่ควรขาย อเล็กซิส ออกจากทีมกัน
  • แรชฟอร์ดไม่เคืองป็อกบาขอซัดโทษ-ป้องใครๆก็พลาดได้
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เคืองที่ ปอล ป็อกบา ขอยิงเป้าในเกมที่เจ๊ากับ วูล์ฟส์ พร้อมปกป้อง ป็อกบา ด้วยการบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะยิงพลาดกันบ้าง
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แม้จะซัดให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำเจ้าถิ่นไปก่อนในครึ่งแรก ทว่าครึ่งหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน ฮึดสู้ไล่ตีเสมอจาก รูเบน เนเวส ที่ตะบันไกลสุดงามให้ทีมตีเสมอ 1-1 โดยเกมนี้ ปอล ป็อกบา มาพลาดจุดโทษทำให้ทีมทำได้แค่แบ่งแต้มชวดคว้าชัยนำจ่าฝูง ในศึกมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"
  • แฟนปืนช็อก?อาร์เซน่อลจ่อเสียสตาร์ดังให้โรม่า
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่อเต็มทีกับการเสียปราการหลังชื่อดังให้กับยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีอย่าง อาแอส โรม่า แต่ดีลนี้จะเป็นดีลแบบยืมตัวก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »