ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชมจากปากเจ็บที่ใจ!เฮียแกรี่ยก3แนวรุกลิเวอร์พูลโคตรเจ๋ง

ชมจากปากเจ็บที่ใจ!เฮียแกรี่ยก3แนวรุกลิเวอร์พูลโคตรเจ๋ง

Posted 26/08/2019 by siamsport

เรื่องจริงที่แสนเจ็บปวด! แกรี่ เนวิลล์ ขอกัดฟันชม 3 แนวรุก ลิเวอร์พูล หลังซื้อมาแต่ละคนแค่หลัก 30 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้ค่าตัวพุ่งไป 5 เท่าแล้ว
 
     แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ไปทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ออกโรงชม 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
 
    "หงส์แดง" ซื้อ ฟีร์มีโน่ มาจาก ฮอฟเฟนไฮม์, ขณะที่ มาเน่ ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน ซาลาห์ ดึงมาจาก โรม่า โดยทั้ง 3 คน มีค่าตัวในระดับแค่หลัก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ตอนนี้ เนวิลล์ เชื่อว่า ทุกคนมีค่าตัวทะลุ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) ไปแล้ว
 
    เนวิลล์ เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา 3 กองหน้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัวแค่ละคนที่ราว 30 ล้านปอนด์ และทำให้พวกเขาแต่ละคนมีค่าตัวไปอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์แล้ว ก่อนหน้านี้พวกเขาทำได้ไม่ดี แต่ตอนนี้พวกเขาทำได้เยี่ยมมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดี และมันก็เจ็บปวดสำหรับตัวผมที่ต้องดูสิ่งนี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ3นัดรวด! ซาลาห์กดเบิ้ล-ลิเวอร์พูลถล่มอาร์เซน่อลนำฝูงโด่ง
    "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดยอดหลังไล่ถล่ม อาร์เซน่อล แบบสนุก 3-1 เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตะบันคนเดียวสองเม็ด พร้อมพาลิเวอร์พูลเก็บชัย 3 นัดรวดมี 9 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูง แถมยังยืดสถิติไร้พ่ายในลีกที่แอนฟิลด์เป็นเกมที่ 42 ในบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ประจำวีกที่ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทีแอนฟิลด์ เจ้าถิ่นลิเวอร์พู...
  • เดือด!ลิเวอร์พูลลุ้น 'ซาลาห์' ยิง,อาร์เซน่อลส่ง 'เปเป้' ตัวจริงโป้ง
    แมตช์เดือดประจำวัน.."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ระเบิดฟอร์มถล่มประตู เกมพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่คาดจะส่ง นิโกล่าส์ เปเป้ ลงตัวจริงหวดตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football, เวลา : 23.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ลิเวอร์พูล - อาร์เซน่อล ถ่ายทอดสด : True Premier Football, เวลา : 23.30 น.
  • หมัดต่อหมัด!วัดใจ 5 จุดสำคัญเปลี่ยนเกม ลิเวอร์พูล VS อาร์เซน่อล
    แมตช์นี้ถือเป็นบททดสอบแรกที่สำคัญมากๆ ของฤดูกาลนี้สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อพวกเขาต้องโคจรมาปะทะกันในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ไก่โห่ ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้
  • มีแต่คำชม!คล็อปป์ชูคูตินโญ่เหมือนตำนานยูเว่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สามารถตัดเข้ากลางแล้วยิงได้ดีเหมือนกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานดาวเตะชาวอิตาเลียน พร้อมชี้ ถ้าเกิด คูตินโญ่ ปรับตัวกับ บาเยิร์น ได้ เขาก็จะไปรุ่งกับ "เสือใต้" ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »