ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนแล้ว!เดอลิกต์เปิดใจรู้สึกยังไงนั่งสำรองยูเวนตุส

โดนแล้ว!เดอลิกต์เปิดใจรู้สึกยังไงนั่งสำรองยูเวนตุส

Posted 26/08/2019 by siamsport

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองกลังอนาคตไกล ยูเวนตุส เผยถึงความรู้สึกที่ไม่ได้ลงเล่นตัวจริงให้กับทีมในเกมเปิดซีซั่นบุกชนะ ปาร์ม่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุตอนนี้ทีมมีสองคู่หูเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลก ฉะนั้นตนต้องทำใจ และพยายามพัฒนาฝีเท้ารวมทั้งเรื่องภาษาเพื่ออนาคต
 
    มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวดัตช์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แสดงความเห็นหลังจากเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาลที่ต้นสังกัดเฉือน "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า 1-0 ที่สนามเอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
    ยูเว่ สามารถเอาชนะคู่แข่งทั้ง บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เดอ ลิกต์ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีค่าตัว 67.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,565 ล้านบาท) และคาดหมายว่าจะเป็นนักเตะตัวหลักในเกมรับของทีมซีซั่น 2019-20
 
    อย่างไรก็ตา เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ตัดสินใจให้ เดอ ลิกต์ นั่งดูเพื่อนร่วมทีมในซุ้มม้านั่งสำรองในเกมเปิดซีซั่น โดยเรื่องนี้ ดาวรุ่งเลือดดัตช์ แสดงความเห็นว่า "ปกติแล้ว ผมอยากลงเล่น และไม่มีปัญหาอะไรเลยตอนฝึกซ้อม ดังนั้นผมไม่คาดว่าจะต้องนั่งเป็นตัวสำรอง แน่นอนว่าผมให้ความเคารพในการตัดสินใจของโค้ช ผมต้องยอมรับความจริง เพราะผมยังต้องปรับตัวกับการเล่นในอิตาลี"
 

    "กองหลังที่ได้ลงเล่นทั้ง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ถูกมองว่าเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กที่แข็งแรก่งที่สุดในโลกมานานแล้ว ผมต้องพยายามคว้าตำแหน่งของผมตลอดทั้งซีซั่น ในช่วง 5 สัปดาห์แรกมันยากลำบากมากๆ ในเรื่องระดับสภาพร่างกาย แต่ผมสังเกตว่าผมเริ่มแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ"
 
     "สำหรับเกมรับมีความต้องการไม่แตกต่างกันซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมคุ้นเคยตอนเล่นให้ อาแจ็กซ์ เพราะโค้ชต้องการให้เราเตรียมความพร้อมในการเคลื่อนที่หาตำแหน่ง ผมพยายามที่จะทำความเข้าใจเรื่องภาษา และผมรู้ว่านี่เป็นเรื่องที่สำคัญ ผมต้องพัฒนาเรื่องภาษาอิตาเลียนให้ดีกว่านี้ ผมเข้าเรียนภาษา 5 วันต่อสัปดา และทุกอย่างค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ" เดอ ลิกต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • VARริบสกอร์โด้! คิเอลลินี่ฮีโร่ยูเว่หืดบุกเฉือนปาร์ม่าเปิดหัวกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่เกมนี้เจ้าตัวพลาดโอกาสคุมทีมข้างสนามเพราะอาการป่วย แต่ก็ยังทำผลงานได้ตามเป้าหลังได้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ซัดประตูชัยบุกเฉือน ปาร์ม่า 1-0 โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชวดเบิกประตูแรกหลังโดน VAR ริบสกอร์ ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า เทรนเนอร์ปาร์ม่า มีปัญหาเพียงจุดเดียวที่ ยูราย คุชก...
  • ม้าลายออกศึก! ยูเวนตุสมีโด้นำเยือนปาร์ม่าประเดิมหวดกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เริ่มเปิดลีกมะกะโรนีต้องออกเยือนก่อน แต่อุ่นใจมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาทีมบุก ปาร์ม่า ที่ทำแสบไล่ตีเสมอใส่พวกเขาเมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ปาร์ม่า - ยูเวนตุส เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2 สนาม : เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่
  • มีแต่คำชม!คล็อปป์ชูคูตินโญ่เหมือนตำนานยูเว่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สามารถตัดเข้ากลางแล้วยิงได้ดีเหมือนกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานดาวเตะชาวอิตาเลียน พร้อมชี้ ถ้าเกิด คูตินโญ่ ปรับตัวกับ บาเยิร์น ได้ เขาก็จะไปรุ่งกับ "เสือใต้" ชัวร์
  • อิทธิพลสูง! ราบิโอต์ชู CR7 ช่วยยกระดับการเล่น
    กองกลางเฟร้นช์แมนเผยการได้ลงซ้อมกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ทำให้ฝีเท้าของเขาพัฒนาขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »