ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียว!คล็อปป์ย้ำ1เรื่องทำแฟนลิเวอร์พูลใจหาย

เสียว!คล็อปป์ย้ำ1เรื่องทำแฟนลิเวอร์พูลใจหาย

Posted 27/08/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ช ลิเวอร์พูล ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" ใจหาย เมื่อย้ำอีกรอบจะพักเบรก 1ปีหากหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในปี 2022 ระบุการได้พักผ่อนจะยิ่งเป็นการเติมเต็มพลังในการทำงานให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง
 
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกล่าวย้ำจุดยืนเดิมว่าตนจะวางมือจากการเป็นกุนซือเมื่อหมดสัญญากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ในปี 2022
 
    กุนซือเลือดด๊อยท์ช มีสัญญาอยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" อีก 3 ปี แต่ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่มีแผนที่จะขยายสัญญาออกไป โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คล็อปป์ ออกมาพูดในเชิงหยอกเย้าว่าอาจจะวางมือในการกุมบังเหียนหลังหมดสัญญากับต้นสังกัด อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ใช่การอำเล่นๆ เพราะเจ้าตัวกล่าวย้ำอีกครั้งว่าพร้อมที่จะเกษียณตัวเองเพื่อเป็นการชาร์จพลังก่อนจะกลับมาลุยงานหนักต่อ
 
    คล็อปป์ ซึ่งนำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับว่าแม้จะนำความสำเร็จสู่ถิ่นแอนฟิลด์ แต่เขาอาจจะพักอย่างน้อย 1 ปีเพื่อผ่อนคลายกับงานที่ตึงเครียด "ดูเหมือนจะเป็นแบบนั้น ตอนนี้ใครจะพูดว่าผมจะทำอะไรในอีก 3 ปีข้างหน้าได้ล่ะ ? ถ้าผมตัดสินใจว่าผมไม่สามารถไปต่อได้อีกแล้ว ผมก็จะพัก และในปีนั้นแน่นอนว่าผมต้องตัดสินใจ (ว่าอยากจะทำงานต่อไปอีกไหม)"
 

    "ผมยังคงมีพลังเต็มเปี่ยม แต่ผมมีปัญหานึงนั่นก็คือผมเป็นคนที่ไม่พอดี ผมสามารถทำอะไรแบบทุ่มสุดตัว หรือไม่ทำอะไรเลย แต่ผมมีโอกาสที่จะกลับมามีพลังเต็มเปี่ยมยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกครั้ง (หลังจากพักเบรก 1 ปี) และนั่นทำให้ผมทำงานในแนวทางที่ผมต้องการได้" อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะแม่นไหม? แดนนี่ เมอร์ฟี่ ฟันธงใครจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาฟันธงทีมที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ พร้อมกับ 4 ทีมที่จะติดท็อปโฟร์
  • ผีเจาะปาก!อดีตปธ.พาเลซยันโซลชาไม่เหมาะนำแมนยู
    "ได้ทีขี่แพะไล่" ไซม่อน จอร์แดน อดีตบิ๊กบริหารคริสตัล พาเลซ วอนเจอพลังเด็กผีในโลกออนไลน์ถล่ม หลังออกมาพูดความจริงว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ใช่คนที่จะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนสู่บัลลังก์ความยิ่งใหญ่เหมือนยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมยังตอกย้ำให้เจ็บจี๊ดอีกดอกด้วยการบอก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ใช่สนามที่ทีมไหนจะหวาดกลัวอีกต่อไป
  • ทางออก!แฉสนั่นแมนยูเล็งโกลโครแอตแทนเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งหาทางออกในกรณีที่อาจเสีย ดาบิด เด เคอา โกลจอมหนึบ หลังจ้องคว้าตัว โดมินิก ลิวาโควิช นายด่านชาวโครแอตจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาเสริมแกร่ง แต่งานนี้คงต้องใช้กำลังภายในสุดๆ เพราะ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ก็จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • คล็อปป์เผยคำพูดกระตุ้นลูกทีม-แจงประเด็นนักเตะอาจอ่อนล้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เผยคำพูดที่ตัวเองกระตุ้นลูกทีมในช่วงพักครึ่งแรกเกมกับอาร์เซน่อล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุการซ้อมมันจะทำให้ผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »