ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเซ็น ดีบาล่า เพราะกลัวเสี่ยงซ้ำรอย อเล็กซิส

เผยเหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเซ็น ดีบาล่า เพราะกลัวเสี่ยงซ้ำรอย อเล็กซิส

Posted 30/08/2019 by siamsport

เผยเหตุที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเซ็นสัญญา เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้า ยูเวนตุส เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้มีปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อย เหมือนอย่างตอนซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ
ทีมปีศาจแดงได้รับประสบการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก หลังจากที่ไปคว้าตัว อเล็กซิส เข้ามาจาก อาร์เซน่อล เมื่อต้นปี 2018 พร้อมกับประเคนค่าเหนื่อยให้ราวๆ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวกลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง ด้วยการยิงได้แค่ 5 ลูกเท่านั้น ตลอดการลงสนาม 45 เกมให้สโมสร กระทั่งถูกปล่อยตัวให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมไปใช้งานยาวๆ

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดความเข็ดหลาบ จนไม่สามารถที่จะทำใจเซ็นสัญญา ดีบาล่า เข้ามาเสริมแนวรุก พร้อมมอบค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามที่ตัวนักเตะร้องขอได้ เท่านั้นยังไม่พอ หากมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นก็จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมให้เอเยนต์อีกถึง 13 ล้านปอนด์

สำหรับ ดีบาล่า ทำประตูให้กับ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลก่อนไป 10 ลูก แต่ปัจจุบันก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกในทีมแล้ว โดยล่าสุดก็เพิ่งมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น ในเกมเปิดสนาม กัลโช่ เซเรีย อา ที่พบกับ ปาร์ม่า

เมื่อฤดูกาลก่อนในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ดีบาล่า เคยซัดประตูชัยให้ ยูเวนตุส เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครลิ่ว,ใครร่วง! วิเคราะห์8กลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก 2019/20
    ทราบกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20 ที่มีขึ้นเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งสาวก "เดอะ ค็อป" ของทีมแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล คงจะพอยิ้มออก เพราะอยู่ในกลุ่มที่ไม่ลำบากนัก ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองแชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว ต้องชนกับของแข็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ส่วนสถานการณ์ทั้ง 8 กลุ่มจะเป็นเช่นไรนั้น เรามาวิเคราะห์กันดู พร้อมกับหาสองทีมในแต่ละกลุ่มที่จะคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งนี้เป็นการอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์กีฬาชื่อดังอย่าง bleacherreport.com
  • ดาร์เมียนไม่อยู่แล้วแมนยู ขอลากลับบ้านเกิด
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ย้ายทีมแล้ว โดยจะเป็นการไปอยู่กับทีมในอิตาลี แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นทีมไหน
  • ชปล.ทำอ้วก!ลิเวอร์พูลเยือน4เกมติด
    หลังจากโปรแกรม แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกมาแล้วนั้น ผลก็คือ ลิเวอร์พูล จะต้องเล่นเกมเยือน 4 นัดติด แถมจะมีสัปดาห์หนึ่งที่ "หงส์แดง" ต้องเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยที่มีเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รออยู่ก่อนหน้านั้น และต้องดวลกับ สเปอร์ส ต่อทันทีด้วย
  • เผยทีมเต็งคว้าชปล. หลังจับติ้วรอบแบ่งกลุ่ม
    เบ็ท365 บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของอังกฤษ เปิดราคาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยที่ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ส่วน ลิเวอร์พูล ที่เป็นแชมป์เก่า อยู่เต็ง 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »