ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูไร้ชัย3นัดติด! นำก่อนแถมตัวเยอะกว่าแต่แค่เจ๊านักบุญ

แมนยูไร้ชัย3นัดติด! นำก่อนแถมตัวเยอะกว่าแต่แค่เจ๊านักบุญ

Posted 31/08/2019 by siamsport


"ปีศาจแดง" ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน เมื่อทำได้แค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน แถมคู่แข่งเหลือ 10 ตัวตั้งแต่นาทีที่ 73 ศึกพรีเมียร์ลีกคู่แรกประจำวันเสาร์ที่ เซนต์ แมรี่ส์

  ทั้งสองทีมมีการปรับทัพจากชุดล่าสุด โดย นักบุญ เลือกใช้ โซฟียาน บูฟาล และ เซดริก โซอาเรส แทน แยน วาเลรี่ และ เนธาน เร้ดมอนด์ ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง เรียกใช้บริการ แอชลี่ย์ ยัง พร้อมมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้, ฆวน มาต้า กับ อันเดรียส เปเรยร่า แทน ลุค ชอว์, เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
 
   เจ้าถิ่นเดินหน้าลุย และได้ทักทาย น.8 บูฟาล ได้ส่องหลุดเสาสอง แต่กลายเป็น ปีศาจแดง ที่ได้เฮก่อนในน.11 เมื่อ แม็คโทมิเนย์ เกี่ยวบอลแล้วไหลออกซ้ายให้ แดเนี่ยล เจมส์ เติมขึ้นมาตัดเข้าในแล้วกดด้วยซ้ายเต็มๆ ลูกพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเสาสองงดงามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 1-0

   ทีมเยือนมั่นใจขึ้น น.19 แม็คโทมิเนย์ วางจากฟากซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษตรงเสาสองให้ วาน-บิสซาก้า แหย่เท้าชาร์จข้ามคานไป

   ถัดมา 3 นาที เจมส์ รับบอลจาก ป็อกบา ก่อนตะบันด้วยขวาบริเวณหัวกะโหลก แต่ตรงตัว แองกัส กันน์ นายทวาร เซาธ์แฮมป์ตัน

   จากนั้น เซาธ์แฮมป์ตัน พยายามทำเกมสวนขึ้นมา แต่จังหวะจบไร้ประสิทธิภาพ ครบ 45 นาทีแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ครองสกอร์นำที่ เซนต์ แมรี่ส์ 1-0
 
   ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หวิดได้เพิ่มอีกเมื่อหลุดเข้าไปทางขวาแต่ถูกขวางไว้ในจังหวะยิงเลยไม่ถนัด ขณะที่เจ้าบ้านมีโอกาสตีเสมอ น.55 บูฟาล ป้ายออกขวาให้ เช อดัมส์ วอลเล่ย์เต็มๆ ทว่าหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

    นักบุญ เร่งเครื่อง น.55 ได้เตะมุมด้านซ้ายเปิดเข้ามา แดนนี่ อิงส์ โขกจ่อๆ ดาบิด เด เคอา ปัดได้ในจังหวะแรก ก่อนที่ เควิน ดานโซ่ จะเปิดย้อนกลับไปจากขวาให้ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เทกตัวขวิดคราวนี้ไม่เหลือ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตีเสมอ 1-1 ในน.59

   เจ้าบ้านเปลี่ยนตัว ส่ง เชน ลอง กองหน้าไอริชแทน อดัมส์ ถัดมา น.67 โซลชา ขยับเปลี่ยนบ้าง โดยส่ง ลินการ์ด กับ เนมานย่า มาติช แทน เปเรยร่า กับ มาต้า จากนั้นเหลือ 20 นาที เซาธ์แฮมป์ตัน ส่ง สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง แทน บูฟาล มองถึง 3 แต้ม

   น.73 เซาธ์แฮมป์ตัน เหลือ 10 ตัวจากการที่ ดานโซ่ ที่โดนเหลืองไปแล้วก่อนหน้านี้ เข้าอัด แม็คโทมิเนย์ เลยโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

   แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีผู้เล่นมากกว่า เดินหน้าลุยหนัก เจมส์ ยิงโดนเซฟก่อนที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเน้นรับด้วยการส่ง มายะ โยชิดะ ดาวเตะญี่ปุ่นแทน อิงส์ ขณะที่ ปีศาจแดง ทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการปล่อยดาวรุ่ง เมสัน กรีนวู้ด แทน แม็คโทมิเนย์ ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

   ผีแดงลุยแหลก กรีนวู้ด ได้ปั่นติดเซฟ ขณะที่ อ.ยัง ปั่นโค้งหลุดเสาสอง ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ทีมเยือนจะพยายามบุก แต่ก็เจาะไม่เข้า จบเกม ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 เท่ากับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว

 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 เซาธ์แฮมป์ตัน  : แองกัส กันน์ - เซดริค โซอาเรส, แยน เบดนาเร็ก, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, เควิน ดานโซ่ - โอเรโอล โรเมว, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก - เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โซฟิยาน บูฟาล - เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์

 สำรอง : ยันน์ วาเลรี่, มายะ โยชิดะ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, เชน ลอง, อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, แดน เอ็นลุนดูลู

 แมนฯยูไนเต็ด  : ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แอชลี่ย์ ยัง -  ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - อันเดรียส เปเรยร่า, ฆวน มาต้า, แดเนียล เจมส์ - มาร์คัส แรชฟอร์ด

 สำรอง : เซร์คิโอ โรเมโร่, ทาฮิธ ชอง, มาร์กอส โรโฮ, เนมานย่า มาติช, อักเซล ตวนเซเบ่, เจสซี่ ลินการ์ด, เมสัน กรีนวู้ด

 ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไร้มาร์กซิยาล! แมนยูกู้ฟอร์มชูแรชฟอร์ดบุกยิงเซาธ์แฮมป์ตัน PPTV ยิงสด
    เสียรังวัด-เสียฟอร์มแบบไร้ข้อแก้ตัว หลัง "ปีศาจแดง" พ่ายคารังเมื่อสัปดาห์ก่อน เกมนี้บุกไปเยือน "นักบุญ" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจอปัญหาอีกเมื่อไร้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในแดนหน้า ทำให้ต้องฝากความหวังไว้ที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน หวัง แดนนี่ อิงส์ จะเป็นทีเด็ดพาทีมมีแต้มในวันนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วีก 4 คืนวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ PPTV ถ่ายทอดสด เริ่มแข่งขันเวลา 18.30 น. พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20 วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 เซาธ์แฮมป์ตัน (18) - แมนฯ ยูไนเต็ด (5) ถ่ายทอดสด : ช่อง พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, 2 (600, 602), พีพีทีวี เอชดี (36) เวลา : 18.30 น.
  • เผยเหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเซ็น ดีบาล่า เพราะกลัวเสี่ยงซ้ำรอย อเล็กซิส
    เผยเหตุที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเซ็นสัญญา เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้า ยูเวนตุส เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้มีปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อย เหมือนอย่างตอนซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ
  • ดาร์เมียนไม่อยู่แล้วแมนยู ขอลากลับบ้านเกิด
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ย้ายทีมแล้ว โดยจะเป็นการไปอยู่กับทีมในอิตาลี แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นทีมไหน
  • ชปล.ทำอ้วก!ลิเวอร์พูลเยือน4เกมติด
    หลังจากโปรแกรม แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกมาแล้วนั้น ผลก็คือ ลิเวอร์พูล จะต้องเล่นเกมเยือน 4 นัดติด แถมจะมีสัปดาห์หนึ่งที่ "หงส์แดง" ต้องเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยที่มีเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รออยู่ก่อนหน้านั้น และต้องดวลกับ สเปอร์ส ต่อทันทีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »