ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ว่าไง?ประเด็นมาเน่ฉุนช่วงเปลี่ยนตัว

คล็อปป์ว่าไง?ประเด็นมาเน่ฉุนช่วงเปลี่ยนตัว

Posted 01/09/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาแจงแล้วกับเหตุการณ์ดราม่าที่ ซาดิโอ มาเน่ แสดงอาการฉุนเฉียวระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่บุกไปต้อน เบิร์นลี่ย์ 3-0 พร้อมระบุคนเราต่างก็มีอารมณ์แบบนี้กันทั้งนั้น
 
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ไม่ได้มีความบาดหมางอะไรกันภายในทีม ถึงแม้ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนเก่ง แสดงอาการโมโหอย่างดุเดือดระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงท้ายเกมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    สตาร์ทีมชาติเซเนกัลวัย 27 ปี ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 85 ซึ่งระหว่างเดินออกจากสนามนั้น เจ้าตัวแสดงอาการฉุนเฉียวออกมาอย่างชัดเจน โดยที่หลายๆ ฝ่ายคาดเดากันว่า มาเน่ น่าจะไม่พอใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวในหลายๆ จังหวะ ซึ่งล่าสุด คล็อปป์ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้เรียบร้อย


    "ใช่ๆ ผมรู้!" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว หลังถูกนักข่าวถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าว "มันชัดเจนว่าเขาผิดหวัง ซาดิโอ เป็นคนอ่อนไหว ซึ่งเราก็เป็นกันทุกคน เขาไม่สามารถปิดบังอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองได้ ซึ่งผมก็ชอบนะ เรามีการพูดคุยกันแล้ว ทุกอย่างปกติดี คนเราต่างก็มีอารมณ์กันทั้งนั้น"
 

    "มันเป็นเหตุการณ์ในเกมที่เขาไม่แฮปปี้ ไม่เกี่ยวกับการถูกเปลี่ยนตัวออก ถ้าถามว่าเขาจะแสดงอาการแบบนี้ออกมาอีกหรือเปล่า? ก็คงจะไม่แล้วล่ะ แต่เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ เขาไม่ได้พูดจาว่าร้ายใคร มันก็แค่ดูแปลกๆ ไปจากที่เขาเป็นเท่านั้น สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ขอบคุณพระเจ้าที่เราจะได้พักหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นถ้าคุณเขียนข่าวออกมาแบบเสียๆ หายๆ เราก็จะไม่อ่านมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »