ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท่าทางไม่ดี! เป๊ปหวั่นลาปอร์กต์เจ็บหนัก

ท่าทางไม่ดี! เป๊ปหวั่นลาปอร์กต์เจ็บหนัก

Posted 01/09/2019 by goal.com

กุนซือเรือใบสีฟ้ายอมรับว่าเขารู้สึกกังวลกับอาการบาดเจ็บของกองหลังชาวฝรั่งเศสที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมนัดล่าสุด
เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของอายเมริค ลาปอร์กต์ ดูไม่ค่อยดีนัก และยังต้องรอคำยืนยันจากทีมแพทย์อีกครั้ง

กองหลังวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เรือใบสีฟ้าเอาชนะไบรท์ตัน 4-0 จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามและให้แฟร์นานดินโญลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นต้องเล่นต่อไปไม่ไหว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์พาลิเวอร์พูลเก็บชัยจารึกประวัติศาสตร์ทีม - เทียบชัดๆอีกกี่นัดถึงเป็นสถิติตลอดกาล
    ชัยชนะเหนือเบิร์นลี่ย์ 3-0 ทำให้ตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาลิเวอร์พูล สร้างสถิติใหม่ของสโมสรด้วยการชนะ 13 เกมในลีกติดต่อกัน แซงหน้าทีมชุดรุ่นพี่ที่เคนนี่ ดัลกลิช คุมทัพ ขณะที่สถิติอันดับหนึ่งตลอดกาลเป็นของแมนฯซิตี้
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ไบรท์ตัน
    "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาเปิดบ้านถล่ม ไบรท์ตัน 4-0 โดยได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ อีกสองประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วย "เรือใบสีฟ้า" แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว แต่พวกเขาต้องมาสังเวย เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2562"
  • เซาแธมป์ตัน 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน เมื่อทำได้แค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน แถมคู่แข่งเหลือ 10 ตัวตั้งแต่นาทีที่ 73 ศึกพรีเมียร์ลีกคู่แรกประจำวันเสาร์ที่ เซนต์ แมรี่ส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »