ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เข้าตาสื่อญี่ปุ่น! "ธีราทร" ติดทีมยอดเยี่ยมเจลีก 2019 สัปดาห์ที่ 25

เข้าตาสื่อญี่ปุ่น! "ธีราทร" ติดทีมยอดเยี่ยมเจลีก 2019 สัปดาห์ที่ 25

Posted 03/09/2019 by Sanook

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ที่จัดการประเดิมประตูแรกได้สำเร็จในการเล่นให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดในเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่เปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด DAZN ผู้ถือครองลิขสิทธิ์ ศึกลูกหนังเจลีก ได้จัดทีม 11 นักเตะยอดเยี่้ยมประจำสัปดาห์ที่ 25 ของการแข่งขันฤดูกาล 2019 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ปรากฎว่า แข้งทีมชาติไทยวัย 29 ปี ได้รับการคัดเลือกให้ติดทีมในตำแหน่งแบ็กซ้าย จากผลงานที่โดดเด่นในสนาม แถมยังทำ 1 ประตูได้ในเกมนัดล่าสุด จนคว้ารางวัล "แมน ออฟ เดอะแมตช์" ไปครองได้อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นครั้งที่สี่ของเจ้าตัวนับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งที่เกาะญี่ปุ่น

จากชัยชนะเกมล่าสุดทำให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เก็บแต้มเพิ่มเป็น 45 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง มีผลงานชนะ 14 เสมอ 3 และแพ้ 8 หลังผ่านการแข่งขันมา 25 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เจ”บอกเวียดนามเขาอยากชนะไทย! ต้องให้เวลาโค้ชนิชิโนะสร้างช้างศึก
    “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยเปิดใจก่อนลงรับใช้ชาติสู้ศึกคัดบอลโลกเปิดบ้านรับเวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.นี้ ย้ำชัดเวียดนามเขาตั้งใจมาเอาชนะไทยให้ได้ เรื่องโค้ชนิชิโนะส่วนตัวมองว่าต้องให้เวลาเขาปรับตัวเข้ากับผู้เล่น เช่นกันทุกคนก็ต้องปรับตัวเข้ากับโค้ชด้วย มันจะได้เป็นทีมเวิร์ค
  • ฟูลทีม! 4 แข้งต่างแดนสมทบทีมชาติไทยเตรียมบู๊เวียดนาม
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ผู้เล่นเข้ามาครบ 23 รายเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่เตรียมพบกับ เวียดนาม และ อินโดนีเซีย
  • "ฐิติพันธ์"บินกลับถึงไทย พร้อมเปิดใจถึงนิชิโนะ
    "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางจากโออิตะ ทรินิต้า สโมสรในเจลีก เดินทางกลับมาถึงไทยด้วยเที่ยวบิน TG684 เตรียมเข้าแคมป์ทีมชาติไทยสู้ศึกคัดบอลโลก 2022 ประเดิมพบเวียดนาม 5 ก.ย. นี้ เจ้าตัวเปิดใจ ไทยใช้โค้ชญี่ปุ่นได้เรื่องแน่ โดยส่วนตัวร่วมงานกับโค้ชญี่ปุ่นที่เจลีก รู้เลยว่าเหมาะกับฟุตบอลไทยมากที่สุด
  • หน้าคนเดียว! 'นิชิโนะ' แบโผ23แข้งคัดบอลโลก 3 หน้าใหม่ประเดิมชุดใหญ่
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 23 รายลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กับ เวียดนาม และ อินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »