ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากใจชายคนนี้!ลอฟเรนรับอยากหนีลิเวอร์พูล

จากใจชายคนนี้!ลอฟเรนรับอยากหนีลิเวอร์พูล

Posted 05/09/2019 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน กองหลังมากประสบการณ์ เปิดใจอยากย้ายหนี ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้น กระนั้นก็น้อมรับสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการก็คืออยากให้อยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป พร้อมระบุไม่แฮปปี้ที่เป็นแค่ยางอะไหล่ และไม่อยากเป็นนักเตะที่นั่งหงอยในม้านั่งสำรองที่คอยรับเงินค่าเหนื่อยอย่างเดียว

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กชาวโครแอตของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับตนอยากย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมสั่งห้ามไม่ให้ปล่อยตัวออกไป


ปราการหลังวัย 30 ปี กลายเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในเกมรับ เนื่องจาก คล็อปป์ ตัดสินใจใช้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะตัวหลักในแผงแบ็กโฟร์ โดยมี โฌแอล มาติป กับ โจ โกเมซ สลับกันลงไปยืนคู่กับ ดาวเตะเลือดดัตช์  ที่สำคัญในฤดูกาลนี้ ลอฟเรน ยังไม่ได้มีโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดซักเกม

ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะมีข่าวเชื่อมโยงเรื่องย้ายทีม โดยมี โรม่า ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวอย่างมาก แต่สุดท้ายทุกอย่างไม่สัมฤทธิ์ผล ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่ช่วย "เดอะ เร้ดส์" ต่อไป โดย กองหลังชาวโครแอต แสดงความเห็นว่า "ใช่ ผมพิจารณาเรื่องย้ายทีม ผมรู้ว่าผมทำผลงานได้ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมไม่ใช่นักเตะที่อยากจะนั่งอยู่ข้างสนามและคอยแต่รับเงิน"

"ผมมีความสุขมากๆ เพราะตลอดเวลาผมรู้สึกว่าลิเวอร์พูลเป็นส่วนหนึ่งของผม ผมให้ความเคารพจากใจ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ บอกกับผมว่า -ฟังนะ ไอ้หนู นายเป็นนักเตะชั้นยอด เราจะไม่ปล่อยนายย้ายไปเล่นแบบยืมตัว เราต้องการนาย- ผมอยากย้ายทีม มันไม่เกิดขึ้น ลิเวอร์พูลบอกว่าต้องการตัวผม และผมยอมรับเรื่องนี้"

"เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมได้คุยกับ คล็อปป์ อีกครั้ง เขาบอกผมว่าเขาเข้าใจผม รู้ว่าผมไม่มีความสุข แต่เขาพูดว่า -ดูนี่นะ ตอนนี้มันจบแล้ว ผมอยากให้นายคิดใหม่ทำใหม่  ผมรู้ว่านายมีความสำคัญ- ผมอยู่ในช่วงสำคัญของอายุ ร่างกายยังฟิตเปรี๊ยะ สภาพจิตใจพร้อม และคุณไม่สามารถซื้อประสบการณ์แบบนี้ได้"

"มีบางคนที่ใกล้ชิดผมบอกว่า -นายจะไปสนใจทำไม นายอยู่กับสโมสรใหญ่ หุบปากแล้วก็รับเงินไป- แต่ผมไม่มีความสุขกับการเป็นตัวสำรอง ผมรู้สึกโล่งที่ตลาดนักเตะปิดซะที ผมเบื่อที่จะต้องมาอ่าน และฟังเรื่องเกี่ยวกับผมที่จะย้ายทีม หรืออยู่ลิเวอร์พูลทุกวัน ทุกๆ คนเขียนว่า -เดยัน อยู่ที่นี่ เดยันย้ายไปนั่น- ไม่รู้อะไรกันเลย ! มันทำให้ผมรำคาญ!" ลอฟเรน ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »