ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทนแล้ว!โรโฮเล็งชิ่งแมนยูช่วง ม.ค.

ไม่ทนแล้ว!โรโฮเล็งชิ่งแมนยูช่วง ม.ค.

Posted 07/09/2019 by siamsport

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มพร้อมอำลาทีมช่วงเดือนมกราคม รับเกือบได้ซบ เอฟเวอร์ตัน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
    มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเขาพร้อมที่จะพิจารณาถึงเรื่องย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า ถ้าหากยังคงนั่งสำรองยาวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โรโฮ เกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมก๊วน เอฟเวอร์ตัน ทว่าสุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น โดยถึงแม้ฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา โรโฮ ได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 6 นัด แต่เจ้าตัวก็มีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดล่าสุดที่มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ชิลี และ เม็กซิโก ช่วงสัปดาห์นี้

    "ผมมีโอกาสที่จะย้ายไป เอฟเวอร์ตัน แต่เพราะการตัดสินใจของสโมสรหรือผู้จัดการทีมนี่แหละ ที่ทำให้ไม่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมจำเป็นต้องสู้ต่อไปจนถึงเดือนธันวาคม และถ้ามันยังไม่เวิร์คอีก ผมก็คงจะต้องพยายามย้ายทีมให้ได้"

    "ผมได้คุยกับ ลิโอเนล สกาโลนี่ (เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา) เรียบร้อย และเขาก็แฮปปี้กับผม เพราะผมได้ลงเล่นหลายเกมในช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่งมันทำให้ผมยังดูดี และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาเรียกตัวผมมาติดทีม แต่ก็นั่นแหละ ผมจำเป็นต้องได้ลงเล่นด้วย" ปราการหลังวัย 29 ปี เปิดใจกับ เดอร์ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องแก้ด่วน! ปัญหาปืนฝืดของ แมนฯ ยูไนเต็ด
    ความสุขสันต์จากการชนะ เชลซี 4-0 ในนัดเปิดฤดูกาล 2019-20 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ 3 นัดต่อมาพวกเขาสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย แบ่งเป็นการเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1, แพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-2 และเจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1
  • จับตาให้ดี! 5วันเดอร์คิดแมนยูที่รอวันเจิดจรัสแสง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สูญเสียความเป็นตัวเองไป นับตั้งแต่การก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2013 ซึ่้งปัจจุบันนี้ที่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำทัพ แม้ผลงานของทีมยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ก็มีการส่งสัญญาณเชิงบวกเกี่ยวกับเรื่องการปั้นและผลักดันนักเตะดาวรุ่ง อย่างในตอนนี้ โซลชา ก็เริ่มให้โอกาสกับกลุ่มนักเตะแววดีจากอคาเดมี่ของสโมสรอย่าง เมสัน กรีนวู้ด, ทาฮิธ ชอง และ อังเคล โกเมส ได้โชว์ฝีเท้าบ้างแล้ว วันนี้เรามาส่องกันหน่อยว่า ดาวรุ่งจากทีมเยาวชน "ปีศาจแดง" อีก 5 รายที่อาจจะได้รับโอกาสจาก โซลชา ในเร็วๆ นี้ มีใครกันบ้าง
  • แค้นฝังใจ! คีนลั่นไม่มีวันให้อภัยเฟอร์กี้
    อดีตกัปตันปีศาจแดงประกาศลั่นไม่มีวันให้อภัย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรื่องปมขัดแย้งในอดีต
  • เออร์วินชี้ผีต้องมีป็อกบาอยู่ในทีม
    เดนิส เออร์วิน อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าต้นสังกัดเก่าต้องมี ปอล ป็อกบา อยู่ในทีมหากหวังประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »