ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องกำจัดใคร! แกรี่ชี้ต้องให้เวลาโซลชาเขี่ยแข้งขยะทิ้ง

ต้องกำจัดใคร! แกรี่ชี้ต้องให้เวลาโซลชาเขี่ยแข้งขยะทิ้ง

Posted 15/09/2019 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดเปรียบเทียบนักเตะบางคนของ "ปีศาจแดง" ว่าเป็นขยะ ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องกำจัดคนเหล่านั้นให้พ้นๆ โดยอาจจะต้องใช้เวลา 3-4 ช่วงตลาดซื้อขายถึงจะกำจัดคนเหล่านั้นได้หมด
 
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังมาพักหนึ่งแล้ว โดยถึงแม้จะเพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาได้ แต่บางคนมองว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขายังไม่ดีเท่าที่ควร
 
    เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "เขาควรจะได้ทำการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้, ในช่วงซัมเมอร์ และในฤดูกาลหน้าด้วย (หมายถึงเดือนมกราคมของฤดูกาลหน้า) แล้วหลังจากนั้นมันต้องมีความคืบหน้าที่ดี คุณต้องเห็นถึงพัฒนาการที่ดี ลองดู เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นตัวอย่างสิ เขาต้องใช้เวลา 4 ปีกว่าที่จะได้แชมป์สักรายการ แต่มันก็เริ่มดูดีขึ้นหลังผ่านไป 12 เดือน"
 

 

    "นี่เป็นทีมวัยหนุ่ม และในฐานะแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ผมเชื่อว่าเขาควรจะได้ทำทีมอย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้ รวมถึงในซีซั่นหน้า ให้เวลาเขาได้ทำเรื่องต่างๆ ในตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ 3-4 ช่วง เพื่อที่จะได้กำจัดขยะบางชิ้นในห้องแต่งตัวซะก่อนดีกว่า มันมีคนที่เป็นเหมือนขยะอยู่ในนั้นจริงๆ คุณต้องกำจัดพวกที่ไม่เหมาะที่จะอยู่กับทีมให้หมด มันไม่ใช่ความผิดของเขาเลย (ที่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะบางคนที่ไม่เหมาะกับทีมอยู่ในทีม)"
 
    "เขาต้องสร้างทีมที่ดีพอจะเป็นแชมป์ขึ้นมา แต่มันต้องใช้เวลา ลิเวอร์พูล เองยังไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มานานถึง 30 ปีเข้าไปแล้วเลย มันต้องใช้เวลาสักหน่อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »