ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลเห็นตรงกันเกมแมนยูเสมออาร์เซน่อล

แฟนลิเวอร์พูลเห็นตรงกันเกมแมนยูเสมออาร์เซน่อล

Posted 02/10/2019 by siamsport

บรรดา เดอะ ค็อป มองตรงกัน หลังเห็นฟอร์มนักเตะ อาร์เซน่อล รายหนึ่งในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกดีใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ดึงมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์
 
     แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายรายในโลกออนไลน์ พากันโล่งใจที่ทีมรักไม่ได้คว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาเสริมทัพ หลังเห็นฟอร์มเกมที่ลงช่วย อาร์เซน่อล บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งเปิดบอลแย่, ทำประตูห่วย และเสียการครองบอลแบบง่ายๆ หลายครั้ง
 
    ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า "หงส์แดง" รวมถึงสโมสรยักษ์ใหญ่อีกหลายทีมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นาโปลี และ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ เปเป้ ที่ทำผลงานเยี่ยมกับ ลีลล์ ไปเสริมทัพ แต่สุดท้ายกลายเป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,736 ล้านบาท)
 
    หลังจบเกมแฟนบอลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @KloppsKopDream ทวีตข้อความว่า "ผมยังจำได้ที่มีแฟนบอลบางคนโอดครวญตอนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ยอมทุ่มเงินเพื่อ เปเป้ แต่ตอนนี้มันชัดเจนแล้วว่า เขารู้อะไรดีที่สุด"
 

    ขณะที่ @dukedammy แสดงความเห็นว่า "อาร์เซน่อล ควรเซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา มากกว่า เปเป้"
 

    ด้าน @DatGuyBinnsy ทวีตว่า "ฟอร์ม เปเป้ ห่วยแตกมาก" ส่วน @deero_tello เสริมว่า "ยังจำได้ถึงแฟน ลิเวอร์พูล บางคนอ้อนวอนให้สโมสรเซ็นสัญญากับ นิโกล่าส์ เปเป้"
 

    ส่วน @GoldenGloveAB1 แสดงความเห็นว่า "เชื่อมั่นในตัว คล็อปป์ เสมอ เขาไม่เลือก เปเป้ แล้วจนถึงตอนนี้นักเตะก็ยังทำผลงานไม่ดีเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »