ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลูก้าส์เปิดชีวิตวัยเด็ก"พ่อทิ้งเราไปเพราะไม่รักเรา"

ลูก้าส์เปิดชีวิตวัยเด็ก"พ่อทิ้งเราไปเพราะไม่รักเรา"

Posted 01/10/2019 by goal.com

แนวรับชาวฝรั่งเศสเปิดเผยชีวิตอันน่าเจ็บปวดตอนวัยเด็กที่ถูกพ่อทิ้ง ก่อนจะก้าวมาประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะอาชีพอย่างทุกวันนี้
ลูก้าส์ แอ็ร์กน็องเดซ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยชีวิตในวัยเด็กว่า พ่อทิ้งครอบครัวไปตั้งแต่เขายังเล็ก ๆ เพราะพ่อไม่เคยรักพวกเขาเลย

กองหลังวัย 23 แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ แอต.มาดริด ก่อนย้ายมาเล่นกับทีมเสือใต้ในฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวแพงเป็นประวัติศาสตร์สโมสร 80 ล้านยูโร พร้อมประสบความสำเร็จในเวทีระดับทีมชาติด้วยการคว้าแชมป์โลก 2018 กับฝรั่งเศส

ขณะที่ เตโอ แอ็ร์กน็องเดซ น้องชายของเขา ก็กำลังไปได้ดีในอาชีพเช่นกัน เมื่อปัจจุบันย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในอิตาลี

"อย่างไรก็ดี เมื่อเวลาผ่านไป ผมยิ่งคิดถึงเขาน้อยลง ผมคิดถึงตัวเองมากขึ้น ผมคิดถึงชีวิตของผมเมื่อโตขึ้น"

"ตอนนี้มันชัดเจนสำหรับผมแล้วว่า เขาทิ้งเราไปเพราะเขาไม่ได้รักเรา ถ้าเขาไม่ได้รักเรา มันก็ดีแล้วที่เขาเดินจากไป"

"ตอนนี้ผมอายุ 23 ผมอายุเพียง 5 หรือ 6 ขวบ ตอนเขาทิ้งเราไป มันเป็นเวลา 16-17 ปีแล้ว และเราไม่ได้ยินอะไรจากเขาอีกเลย"

"ผมไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน เขาทำอะไรอยู่ เขายังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า ตอนนี้ผมเริ่มสร้างครอบครัวเล็ก ๆ ของตัวเอง เขาไม่เคยติดต่อเราเลย มันเป็นเพราะเขาไม่สนใจ หรือ เขาคงไม่อยากกลับมาอยู่กับเรานั่นเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่หนัก!สเปอร์สเต็มสูบ 'เคน' พร้อมยิงรับบาเยิร์นที่มี 'เลวานดอฟสกี้' โป้งศึก ชปล.
    เป็นอีกงานหนักอึ่งของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ต้องรับแข้ง "ทัพเสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเมืองเบียร์ โดยเจ้าถิ่นมี แฮร์รี่ เคน พร้อมล่าตาข่าย ขณะที่ผู้มาเยือนมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี) วันอังคารที่ 1 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.00 น.
  • อาการโคม่า!มิลานสตาร์ตห่วยสุดรอบ81ปี
    เอซี มิลาน ออกสตาร์ตในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้แย่ที่สุดในรอบ 81 ปี ด้วยการที่แพ้ในลีก 4 จาก 6 นัดแรก ภายหลังล่าสุดพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-3 คารัง ซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ถึงกระนั้น มาร์โก จามเปาโล กุนซือของทีมก็ยืนกรานว่าจะยังขอทำทีมต่อไป
  • วิกฤติ!โซลชารับเล็งซิวกองหน้าม.ค.นี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนตั้งเป้าที่จะดึงหัวหอกตัวใหม่มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ลั่น มันต้องเป็นคนที่เหมาะสมจริงๆ และมันก็ต้องคิดถึงผลในระยะยาวด้วย
  • สื่อปูด ปืนใหญ่ พร้อมปล่อยยืม โอซิล ช่วงตลาดเดือนมกราคมปีหน้า
    มีรายงานว่า อาร์เซน่อล เล็งปล่อย เมซุต โอซิล แบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ แถมมีรายงานว่า จะช่วยจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้กับสโมสรไหนก็ตามที่ยืมนักเตะไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »