ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากดันทุรัง! เป๊ป ย้ำทีมไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ด้วยดาวรุ่งโดยลำพัง

ไม่อยากดันทุรัง! เป๊ป ย้ำทีมไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ด้วยดาวรุ่งโดยลำพัง

Posted 06/10/2019 by goal.com

กุนซือเรือใบสีฟ้า ย้ำว่าทีมไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ด้วยการส่งทีมที่เต็มไปด้วยดาวรุ่งลงสนามทุกนัดได้ หลังมีเสียงวิจารณ์ว่าเขาไม่ให้โอกาสดาวรุ่ง

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าด้วยความคาดหวังในการคว้าแชมป์ของทีม ทำให้เป็นเรื่องที่ยากในการส่งบรรดาดาวรุ่งลงสนาม

กุนซือชาวสแปนิช กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่เขาไม่ค่อยให้โอกาสดาวรุ่งได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ โดยในรายของ ฟิล โฟเด้น ยอดดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสน้อยในฤดูกาลนี้ ซึ่งกรณีแบบนี้เคยเกิดมาแล้วกับ เจดอน ซานโช ที่รอคอยโอกาสไม่ไหวจนตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปร่วมทัพโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทำให้ เป๊ป ได้ออกมาตอบประเด็นดังกล่าว โดยเขาย้ำว่าด้วยความคาดหวังที่ทีมต้องลุ้นแชมป์ลีก ทำให้มันเป็นเรื่องที่ยากหรับเขาในการให้โอกาสดาวรุ่งลงสนามพาทีมลุ้นแชมป์

"ทีมนี้ต้องการคว้าแชมป์และถ้วยรางวัล และสำหรับดาวรุ่งพวกเขาต้องการเวลาและหนทางที่ดีที่สุดคือค่อย ๆ เติบโตไปทีละขั้น" เป๊ป เผย

"แต่ความต้องการของสโมสรไม่ใช่การคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เป็นการไปเล่นในทุก ๆ ปี และในทุกรายการ เราต้องการนักเตะซีเนียร์ลงสนาม"

"เมื่อพวกเขามีพรสวรรค์ พวกเขาจะได้เล่น แต่ในเวลาเดียวกัน พวกเขาต้องต่อสู้ในทุก ๆ วันกับทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษและยุโรป"

"สำหรับเรื่องนั้นเราต้องการ ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์, เซร์คิโอ อเกวโร และแฟร์นันดินโญ แต่ถ้าเบสิคของพวกเขายังเด็กอยู่ มันก็เป็นเรื่องที่ยากละนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »