ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติโลกก็ไม่สน!เป๊ปเผยชื่อแข้งแมนซิตี้ที่ไม่มีวันขาย

สถิติโลกก็ไม่สน!เป๊ปเผยชื่อแข้งแมนซิตี้ที่ไม่มีวันขาย

Posted 10/10/2019 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ไม่ว่าจะได้เงินมากมายแค่ไหนตนก็จะไม่มีวันขาย ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์อนาคตไกลแน่ ชี้ โฟเด้น จะได้เป็นมิดฟิตด์ตัวหลักแทนที่ ดาบิด ซิลบา เมื่อถึงเวลาที่ ซิลบา แยกทางกับทีมไปแล้ว

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยผ่าน "เป๊ป ซิตี้ : เดอะ เมกกิ้ง ออฟ อะ ซูเปอร์ทีม" (Pep’s City: The Making of a Superteam) หนังสือของตัวเองว่าเขาจะไม่มีทางขาย ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งออกจากทีมอย่างแน่นอน

    โฟเด้น มาเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งเขาก็ได้รับการจับตามองจากคนของ "เรือใบสีฟ้า" มาพักใหญ่แล้ว และซีซั่นก่อนก็ถือเป็นฤดูกาลที่เขาได้รับโอกาสเยอะพอตัว จากการลงเล่นไป 26 นัดในทุกรายการ และทำได้ 7 ประตู อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นซีซั่นนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 4 นัดในทุกรายการเท่านั้น

    กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "มันไม่ใช่ว่าเราให้สัญญาฉบับใหม่กับ โฟเด้น แบบไร้สาเหตุ เขาเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่จะไม่มีทางโดนขาย ไม่ว่าจะด้วยสถานการณ์อะไรก็ตาม เขาเป็นคนเดียวที่จะอยู่ในข่ายนี้ แม้กระทั่งจะได้ข้อเสนอระดับ 500 ล้านยูโร (ประมาณ 17,000 ล้านบาท) เราก็จะไม่ขายเขา"

    "ฟิล จะไม่ไปไหนทั้งนั้น ฟิล คือ ซิตี้ เราจะไม่เซ็นสัญญากับใครที่มีตำแหน่งทับกับเขา เมื่อถึงเวลาที่ ดาบิด ซิลบา บอกลาทีมไปแล้วน่ะ เราก็รู้ดีว่าใครจะเป็นพ่อมดคนใหม่ของเรา (หมายถึงให้ โฟเด้น เป็นทายาทของ ซิลบา) เขาเติบโตมากับเรา เขาเป็นหนึ่งในคนของเรา และเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอย 8 แข้งพรีเมียร์ลีก ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม
    แฟนฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะสาวก ปีศาจแดง คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส รายนี้ ที่ย้ายจาก โมนาโก ทีมในลีกเอิง เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงหน้าหนาวปี 2006 หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กวาดแชมป์รายการต่าง ๆ ร่วมกับทีมมากมาย ตลอด 8 ปีครึ่ง ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอคัพ 3 สมัย และที่สำคัญ คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละ 1 สมัยด้วยกันในปี 2008
  • กุนโดกัน ยอมรับ แมนฯ ซิตี้ ต้องลุ้นให้ ลิเวอร์พูล พลาดทำแต้มหลุดมือบ้างแล้ว
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าทีมเรือใบสีฟ้าทำแต้มหลุดมือเยอะเกินไป จนตอนนี้ต้องมาหวังให้ ลิเวอร์พูล พลาดกันบ้างแล้ว
  • กุนโดกันเผยด้านไหนที่เป๊ป-คล็อปป์เหมือนกัน
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ สิ่งที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เหมือนกันเป๊ะคือการที่พวกเขาจริงจังกับการซ้อมสุดขีด พร้อมเผย เวลาที่ทั้งคู่โมโหนั้น คล็อปป์ จะน่ากลัวกว่านิดหน่อย
  • แมนฯซิตี้ 0-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน
    วูล์ฟแฮมป์ตัน ช็อกแฟนบอลในเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังได้ อดาม่า ตราโอเร่ ตัวแสบเหมาสองประตู พาทีม"หมาป่า" บุกทุบ "เรือใบ" แมนฯซิตี้ จมคาบ้าน ทำให้แข่งไป8นัด ลูกทีม เป๊ป มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ไปถึง8คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 62

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »