ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ควรได้เล่น!คีนจวกเฮนเดอร์สัน,ไรซ์ฟอร์มห่วย

ไม่ควรได้เล่น!คีนจวกเฮนเดอร์สัน,ไรซ์ฟอร์มห่วย

Posted 12/10/2019 by siamsport

รอย คีน ออกโรงจวก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ดีแคลน ไรซ์ โทษฐานที่เล่นได้ห่วยแตกในเกมที่ อังกฤษ พ่าย เช็ก แถมยังจวก แดนนี่ โรส เพิ่มด้วย

    รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช ตำหนิ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ดีแคลน ไรซ์ 2 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษว่าเล่นได้แย่สุดๆ ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่ออกไปแพ้ สาธารณรัฐเช็ก 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ อังกฤษ ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 5 จากลูกจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก ยาคุบ บราเบ็ค ในอีก 4 นาทีต่อมา และพอถึงช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม เช็ก ก็มาได้ประตูชัยจาก ซเดเน็ก ออนดราเซ็ก ทำให้ "สิงโตคำราม" แพ้เป็นนัดแรกของรอบนี้

    "ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้แย่มาก ผมไม่คิดว่า อังกฤษ มีช่วงที่เล่นได้ดีเลย พวกเขาโชคดีที่ได้ลูกจุดโทษหลังเตะไปได้เพียง 5 นาที และมันก็ทำให้คุณคิดว่าพวกเขาอาจจะเดินหน้าเปิดเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากนั้น แต่พวกเขาเล่นแบบเฉื่อยชาสุดๆ อย่างรายของ เฮนเดอร์สัน กับ ไรซ์ นี่พวกเขาน่าจะมานั่งกับพวกเราในสตูดิโอยังดีซะกว่า" คีน ระบุ

    นอกจากนี้ แดนนี่ โรส ก็เป็นอีก 1 คนที่โดนอดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกในเกมนี้ "แดนนี่ โรส แทบจะเหมือนลงไปเดินเล่น แกเร็ธ (เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) จำเป็นต้องพูดบางอย่างกับเขาสักหน่อย ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเขาจะทำอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »