ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเลือกแล้วสนเอาเบลหรือไม่หลังมาดริดพร้อมแถมเพื่อป็อกบา

แมนยูเลือกแล้วสนเอาเบลหรือไม่หลังมาดริดพร้อมแถมเพื่อป็อกบา

Posted 27/10/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เอา แกเร็ธ เบล มาอยู่กับทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด อยากใช้เขาเป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา โดยสาเหตุเป็นเพราะ เบล เจ็บง่ายเกินเหตุ

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่เอา แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด มาอยู่กับทีม หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เบล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่า เรอัล คิดที่จะเอาอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" โดยเดิมที เรอัล ก็คิดที่จะปล่อย เบล ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้อยู่แล้ว

    ทั้งนี้ เดลี่ เมล บอกว่าสาเหตุสำคัญที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนใจทื่จะเอา เบล มาอยู่กับทีม เป็นเพราะแข้งวัย 30 ปีมีปัญหาด้านอาการบาดเจ็บเยอะมาก โดยตลอดช่วงที่อยู่กับ เรอัล ดาวเตะทีมชาติเวลส์มีอาการบาดเจ็บถึง 21 หน โดยเฉพาะตรงข้อเท้ากับน่องที่เจ็บบ่อยเป็นพิเศษ จนถึงขนาดโดนหลายฝ่ายตั้งฉายาแบบประชดประชันว่า "เดอะ กลาสส์" ที่แปลว่า "ไอ้แก้ว" ซึ่งสื่อถึงว่าเจ็บง่ายเหมือนแก้วที่ร้าวได้อย่างง่ายดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาล่าชัย! แมนยูพร้อมรบส่ง"แรชฟอร์ด ผนึก มาร์กซิยาล"บุกดวลนอริช
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยังต้องเน้นเต็มที่ในทุกเกมที่ลงเล่นหลังมีแค่ 10 แต้มจาก 9 เกมอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนน ความพร้อมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำล่าสกอร์ ยกพลบุก นอริช ของกุนซือ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ ที่ฟอร์มเริ่มแผ่วเก็บได้แค่ 1 แต้มใน 4 เกมล่าสุด มี ตีมู ปุ๊กกี้ ค้ำหอก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 นอริช - แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : True Premier HD 3
  • หนีโซนท้ายตาราง! 5 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูบุกฟัดนอริช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงควานหาชัยชนะในลีกต่อไปหลังไร้ชัยมาถึง 4 เกม สัปดาห์ที่แล้วพวกเขากลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นหลังเกือบเอาชนะ หงส์แดง ได้ สำหรับวีกนี้ โซลชา ก็ต้องเจอบททดสอบจากทีมน้องใหม่อย่าง นอริช ซิตี้ ที่ตอนนี้กำลังฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่อง สามแต้มนั้นสำคัญกับผีแดงมาก ดังนั้นน่าติดตามเป้นอย่างยิ่ง ก่อนเกมนี้เรามีประเด้นน่าสนใจมาฝากกัน
  • ลือใหม่!ราชันจ่าย90ล้านป.บวกเบลแลกป็อกบา
    ดิ เอ็กเพรสส์ สื่อดังของอังกฤษเผย เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่เป็นเงิน 90 ล้านปอนด์ บวกกับ แกเร็ธ เบล เพื่อแลกกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • อดีตแข้ง สเปอร์ส บอกต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว แฮร์รี่ เคน ก็ไม่ช่วยให้ติดท็อปโฟร์
    คริส วอดเดิล อดีตนักเตะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บอกต่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีม ก็ไม่ช่วยให้ติดท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »