ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สัน รับตนพลาดเองจน สเปอร์ส นำก่อน ยังดีมาซัดแก้ตัวให้ทีมพลิกคว้าชัย

เฮนเดอร์สัน รับตนพลาดเองจน สเปอร์ส นำก่อน ยังดีมาซัดแก้ตัวให้ทีมพลิกคว้าชัย

Posted 28/10/2019 by mthai

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับใจเสียเหมือนกันหลังทำพลาดจนถูก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บุกนำไปก่อน ยังดีที่มายิงแก้ตัวได้ในครึ่งหลัง ก่อนพลิกคว้าชัย
เกมดังกล่าว สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก แฮร์รี่ เคน ตั้งแต่นาทีแรก ก่อนที่ในครึ่งหลัง เฮนเดอร์สัน จะมายิงตีเสมอ และเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ซัดจุดโทษช่วยให้ทีมเอาชนะไป 2-1

“หลังจากที่ผ่านไป 48 วินาที ผมคิดแล้วว่ามันเป็นความผิดของผม เพราะว่าผมทำเสียบอลจนพวกเขาได้ประตู ต้องขอบคุณที่ผมสามารถยิงประตูทวงคืนให้กับทีมได้” มิดฟิลด์วัย 29 ปี กล่าว

“ผมปลาบปลื้มมากกับ 3 คะแนนในเกมนี้ เราเล่นกันแบบกัดไม่ปล่อย ในครึ่งแรกผมคิดว่าเราบังคับให้ผู้รักษาประตูของพวกเขาต้องงัดจังหวะเซฟสวยๆ หลายครั้ง”

“เราพัฒนาขึ้นในด้านจิตใจ มันเติบโตขึ้นตลอดหลายปีหลังมานี้ และเจ้านายก็เข้ามาเปลี่ยนสิ่งนี้ได้มากทีเดียว”

สำหรับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่คว้าชัยชนะนัดนี้ก็ทำให้พวกเขานำจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก โดยมีคะแนนห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 แต้มเท่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีบอดสองโทษ! แมนยูคืนชีพบุกถล่มนอริชหนีโซนแเดงพุ่งขึ้นอันดับ7
    "ปีศาจแดง" คืนฟอร์มแกร่งสำเร็จหลังบุกถล่ม นอริช ซิตี้ 3-0 คว้าชัยในลีกรอบ 4 เกมหลังสุดและเฮ 2 นัดรวดในทุกรายการ โดยไฮไลท์ของเกมหนีไม่พ้น (แรชฟอร์ด -มาร์กซิยาล ) ที่พลาดจุดโทษด้วยกันทั้งคู่ก่อนมาซัดคนละประตูแก้ตัวพาทีมขยับหนีโซนแดงรั้งอันดับ 7 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : แคร์โรว์ โร้ด ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ กุนซือ นกขมิ้นเหลืองอ่อน ทีมน้องใหม่พาทีมเก็บได้แค่ 1 แต้มใน 4 เก...
  • ซาลาห์กดชัย! ลิเวอร์พูลโดนก่อนแซงดับสเปอร์ส นำฝูงหนีแมนซิตี้6แต้ม
    สเปอร์ส แม้จะทำช็อกแฟนหงส์ด้วยการบุกมานำแต่ไก่โห่ แต่ครึ่งหลัง "หงส์แดง" เร่งเกมก่อนเผด็จศึกรัวสองเม็ดรวด จากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พาทีมคว้าชัย 2-1 ทำสถิติไร้พ่ายในลีกที่แอนฟิลด์ 45 แล้ว แถมชนะ 12 เกมติด พร้อมนำจ่าฝูงโดยทิ้งอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ 6 คะแนน ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง...
  • แมนยูเลือกแล้วสนเอาเบลหรือไม่หลังมาดริดพร้อมแถมเพื่อป็อกบา
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เอา แกเร็ธ เบล มาอยู่กับทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด อยากใช้เขาเป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา โดยสาเหตุเป็นเพราะ เบล เจ็บง่ายเกินเหตุ
  • โซลชาล่าชัย! แมนยูพร้อมรบส่ง"แรชฟอร์ด ผนึก มาร์กซิยาล"บุกดวลนอริช
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยังต้องเน้นเต็มที่ในทุกเกมที่ลงเล่นหลังมีแค่ 10 แต้มจาก 9 เกมอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนน ความพร้อมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำล่าสกอร์ ยกพลบุก นอริช ของกุนซือ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ ที่ฟอร์มเริ่มแผ่วเก็บได้แค่ 1 แต้มใน 4 เกมล่าสุด มี ตีมู ปุ๊กกี้ ค้ำหอก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 นอริช - แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : True Premier HD 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »