ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครบ้าง?กุนซือที่อาร์เซน่อลเล็งก่อนตั้งเอเมรี่

ใครบ้าง?กุนซือที่อาร์เซน่อลเล็งก่อนตั้งเอเมรี่

Posted 29/10/2019 by siamsport

รู้แล้วงานนี้เด็กปืนโตคงเซ็งสุดๆ ! สื่อผู้ดี ตีข่าว "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล เคยพยายามสัมภาษณ์กุนซือถึง 8 คนเพื่อที่จะเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แทน อาร์แซน เวนเกอร์ และสุดท้ายพวกเขาเลือก อูไน เอเมรี่ เพื่อเข้ามากอบกู้สถานการณ์สโมสร
    เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ทำการสัมภาษณ์กุนซือ 8 คนที่จะเข้ามานั่งกุมบังเหียนแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ที่อำลาตำแหน่ง และสุดท้ายบอร์ดบริหารเลือก อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ชาวสแปนิช เข้ามารับหน้าที่สำคัญนี้

    หลังจากที่ เวนเกอร์ ตัดสินใจยุติบทบาท 22 ปีในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อจบฤดูกาล 2017/18 พร้อมกับการพลาดโอกาสไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่สองติดต่อกัน ทำให้ทีมจำเป็นต้องหากุนซือคนใหม่เพื่อมาสานต่องานของเทรนเนอร์เลือดเฟร้นช์


    ในช่วงเวลานั้น อาร์เซน่อล พยายามที่จะควานหาคนที่เหมาะสมเพื่อมารับเผือกร้อนในครั้งนี้ สุดท้ายก็ได้ เอเมรี่ เข้ามากุมบังเหียนแบบถาวร ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีรายงายว่าพวกเขาจะแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    อย่างไรก็ตามนอกจาก อาร์เตต้า แล้ว อาร์เซน่อล มีรายชื่อเทรนเนอร์ดังๆ หลายคนที่พวกเขาอยากจะแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีม ได้แก่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี, เธียร์รี่ อองรี, จูเลน โลเปเตกี, ราล์ฟ รังนิก, ฮอร์เก้ ซามเปาลี และ ปาทริก วิเอร่า นอกจากนี้ยังมี อันโตนิโอ คอนเต้, เอ็ดดี้ ฮาว, เมาริซิโอ ซาร์รี่ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่สุดท้ายแล้วพวกเขามีเหตุผลบางประการที่เลิกสนใจคนกลุ่มนี้ และเลือกแต่งตั้ง เอเมรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »