ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์มั่นใจแมนยูชุดทริปเปิ้ลแชมป์ซิวแชมป์ลีกยุคนี้ได้

กิ๊กส์มั่นใจแมนยูชุดทริปเปิ้ลแชมป์ซิวแชมป์ลีกยุคนี้ได้

Posted 29/10/2019 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" ชุดทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่น 1998-99 จะซิวแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ไปเชยชมได้ พร้อมบอกว่าทีมชุดนั้นเป็นชุดที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย
    ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าถ้าเกิด "ปีศาจแดง" ชุดฤดูกาล 1998-99 มาเล่นในยุคปัจจุบันโดยที่ยังมีสภาพเดียวกับเมื่อตอนนั้นแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในยุคนี้ไปครองได้

    ในซีซั่น 1998-99 แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จอย่างมากจนถึงขั้นได้ทั้งแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ขุมกำลังชุดปัจจุบันของพวกเขาทำผลงานได้ย่ำแย่จนตอนนี้ก็ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูงถึง 15 แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองก็นำหน้าพวกเขาอยู่ 9 คะแนน

    กิ๊กส์ เผยว่า "ทีมชุด 1999 จะได้แชมป์ลีกรึเปล่า (ถ้ามาเล่นในยุคนี้) น่ะเหรอ ? ทีมชุดนั้นจะได้แชมป์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มเลยล่ะ จริงอยู่ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่เราจะได้แชมป์แน่ ซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีโค้ชที่เก่งมากๆ ก็จริง แต่ทีมชุดนั้นมีบางอย่างที่พิเศษ"

    อดีตแข้งวัย 42 ปี เสริมว่าทีมชุด 1998-99 ถือเป็นทีมชุดที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมเล่นด้วย "ทีมชุดฤดูกาล 1993-94 ที่เราได้ดับเบิ้ลแชมป์หนแรกถือเป็นทีมที่ดี ตอนนั้นเราทำผลงานได้ไม่ดีในเกมยุโรป (ตกรอบสองของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกฎอเวย์โกล จากการเสมอกับ กาลาตาซาราย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-3) แต่ก็ยังเป็นทีมที่พิเศษ ส่วนทีมชุดฤดูกาล 2007-08 เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด แต่ทีมชุดที่ดีที่สุดจะเป็นชุดของปี 1999 อยู่เสมอ เมื่อพิจารณาถึงความสำเร็จ, คุณภาพของขุมกำลัง และทุกอย่างที่มี แต่เอาจริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องยากมากเลยนะที่จะตัดสินว่าระหว่าง 3 ทีมนั้นทีมชุดไหนเป็นชุดที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ซึม! มาติปเจ็บเข่าส่อพัก 6 สัปดาห์
    หงส์แดงได้รับข่าวร้ายเมื่อเซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักอาจต้องพัก 6 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บหัวเข่า
  • ลอฟเรนเผยคำพูดคล็อปป์กระตุ้นทีมพาเฉือนสเปอร์ส
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังลิเวอร์พูล เผยคำพูด เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ใช้กระตุ้นบรรดาแข้ง "หงส์แดง" ในช่วงพักครึ่งจนทำให้ทีมกลับมาพลิกสถานการณ์ไล่ยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองประตูรวมในครึ่ง คว้าสามแต้มสำคัญได้อย่างสุดยอด
  • วาน-บิสซาก้ามาอีกแล้ว!รวมที่สุดจากศึกพรีเมียร์ลีกนัด10
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนนี้ฟาดแข้งกันมาได้ 10 เกมแล้ว ซึ่งสัปดาห์ล่าสุดถือเป็นสัปดาห์ที่สนุก, ตื่นเต้น และเร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องการทำประตู และนี่คือการรวบรวมสถิติที่เป็น "ที่สุด" ในหลายๆ ด้านจากเกมการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก WhoScored.com)
  • พลาดได้ไง?โซลชาให้เหตุผลแมนยูพลาด2จุดโทษ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือโลกสวย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ยิงจุดโทษพลาดทั้งคู่ในช่วงครึ่งแรกเกมชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องฟอร์มการเล่นของแข้ง "ผีแดง" ที่ทำผลงานสุดยอดเกินห้ามใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »