ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาน-บิสซาก้ามาอีกแล้ว!รวมที่สุดจากศึกพรีเมียร์ลีกนัด10

วาน-บิสซาก้ามาอีกแล้ว!รวมที่สุดจากศึกพรีเมียร์ลีกนัด10

Posted 29/10/2019 by siamsport

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนนี้ฟาดแข้งกันมาได้ 10 เกมแล้ว ซึ่งสัปดาห์ล่าสุดถือเป็นสัปดาห์ที่สนุก, ตื่นเต้น และเร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องการทำประตู และนี่คือการรวบรวมสถิติที่เป็น "ที่สุด" ในหลายๆ ด้านจากเกมการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก WhoScored.com)
    - พยายามยิงมากสุด : อาโยเซ่ เปเรซ (เลสเตอร์ ซิตี้), 7 ครั้ง
    อาโยเซ่ เล่นได้ดุดันสุดๆ ในเกมที่ช่วย เลสเตอร์ บุกไปยำโหด เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวพยายามยิงมากถึง 7 ครั้ง และก็ทำแฮตทริกได้

 

    - สร้างโอกาสมากสุด : เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล), 7 ครั้ง
    สมกับเป็นฟูลแบ็กจอมเปิดป้อนอย่างแท้จริง แม้ไม่มีแอสซิสต์ในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 แต่ "เจ้าหนูเทรนต์" ก็ช่วยสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นทำประตูมากถึง 7 หน

    - เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งมากสุด : ดีโอโก้ โชต้า (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส), 6 ครั้ง
    แม้ โชต้า ไม่สามารถทำประตูได้ในเกมที่ "หมาป่า" บุกไปเจ๊า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แต่ กองหน้าชาวโปรตุกีสวัย 22 ปี ก็โชว์การลากเลื้อยพาบอลผ่านนักเตะคู่แข่งถึง 6 ครั้ง

    - แท็กเกิ้ลมากสุด : อารอน วาน-บิสซาก้า (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), 11 ครั้ง
    ยังคงสุดยอดในเรื่องการปะทะเหมือนเดิมสำหรับ วาน-บิสซาก้า เพราะเจ้าตัวมีการเข้าแท็กเกิ้ลมากถึง 11 ครั้งเลยทีเดียว ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปสอย นอริช ซิตี้ 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์

 

 

    - แย่งบอลมากสุด : แม็ทธิว โลว์ตัน (เบิร์นลี่ย์), 6 ครั้ง
    แม้ เบิร์นลี่ย์ ปราชัยคาบ้านต่อ เชลซี 2-4 แต่ โลว์ตัน ทำหน้าที่ในเกมรับได้ยอดเยี่ยมมากๆ โดยช่วยแย่งบอลได้มากถึง 6 ครั้ง

    - เคลียร์บอลทิ้งมากสุด : โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), 11 ครั้ง
    อัลเดอร์ไวเรลด์ ทำงานหนักสุดๆ ในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 ที่ แอนฟิลด์ โดยเขาช่วยเคลียร์บอลทิ้งมากถึง 11 ครั้ง ซึ่งน่าเสียดายที่เขาไม่สามารถช่วยต้นสังกัดให้รอดพ้นจากการปราชัยได้

    - ชนะการดวลลูกกลางอากาศมากสุด : โชลินตอน (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), 11 ครั้ง
    หัวหอกร่างใหญ่ชาวบราซิเลียนวัย 23 ปี ยังคงโดดเด่นในเรื่องลูกกลางอากาศ แม้ไม่มีสกอร์ แต่เจ้าตัวก็ดวลลูกกลางอากาศชนะคู่แข่งมากถึง 11 ครั้ง ในเกมที่ "สาลิกาดง" เปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1

 


    - ผ่านบอลเข้าเป้ามากสุด : มาเตโอ โควาซิช (เชลซี), 96 ครั้ง
    ยิ่งเล่นยิ่งโดดเด่นภายใต้การนำทัพของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดย โควาซิช ถือเป็นหัวใจสำคัญของ "สิงห์บลูส์" ในเกมที่บุกไปตะปบ เบิร์นลี่ย์ 4-2 เพราะเจ้าตัวมีสถิติผ่านบอลเข้าเป้าสูงถึง 96 ครั้ง
   
    - เซฟมากสุด : เปาโล กาซซานิก้า (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), 12 ครั้ง
    ตำแหน่งนี้แทบไม่ต้องเดาเลยว่าเป็นใคร เพราะ กาซซานิก้า ช่วยทีมป้องกันการเสียประตูมากถึง 12 ครั้งในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 ซึ่งถ้าไม่ได้การเซฟที่สุดยอดของเขา เกมนี้ "ไก่เดือยทอง" คงโดนไปหลายแผล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาดได้ไง?โซลชาให้เหตุผลแมนยูพลาด2จุดโทษ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือโลกสวย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ยิงจุดโทษพลาดทั้งคู่ในช่วงครึ่งแรกเกมชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องฟอร์มการเล่นของแข้ง "ผีแดง" ที่ทำผลงานสุดยอดเกินห้ามใจ
  • ฟอร์มชั้นยอด!คล็อปป์ปลื้มผลงานลิเวอร์พูลบดชนะสเปอร์ส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ของ ลิเวอร์พูล เผยประทับใจกับการเล่นที่สู้ไม่ถอยของ "หงส์แดง" ในแมตช์ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชม "ไก่เดือยทอง" สู้ได้ดีและสวนกลับได้เฉียบคม
  • เฮนเดอร์สัน รับตนพลาดเองจน สเปอร์ส นำก่อน ยังดีมาซัดแก้ตัวให้ทีมพลิกคว้าชัย
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับใจเสียเหมือนกันหลังทำพลาดจนถูก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บุกนำไปก่อน ยังดีที่มายิงแก้ตัวได้ในครึ่งหลัง ก่อนพลิกคว้าชัย
  • ซาลาห์กดชัย! ลิเวอร์พูลโดนก่อนแซงดับสเปอร์ส นำฝูงหนีแมนซิตี้6แต้ม
    สเปอร์ส แม้จะทำช็อกแฟนหงส์ด้วยการบุกมานำแต่ไก่โห่ แต่ครึ่งหลัง "หงส์แดง" เร่งเกมก่อนเผด็จศึกรัวสองเม็ดรวด จากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พาทีมคว้าชัย 2-1 ทำสถิติไร้พ่ายในลีกที่แอนฟิลด์ 45 แล้ว แถมชนะ 12 เกมติด พร้อมนำจ่าฝูงโดยทิ้งอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ 6 คะแนน ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »