ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลจะรั้งได้ไหม? คาฟูเชื่ออาร์โนลด์ซัมเมอร์หน้าเนื้อหอมแน่

ลิเวอร์พูลจะรั้งได้ไหม? คาฟูเชื่ออาร์โนลด์ซัมเมอร์หน้าเนื้อหอมแน่

Posted 10/11/2019 by siamsport

คาฟู อดีตยอดฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล มั่นใจ หลังจบฤดูกาลนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล จะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมแทบไม่เว้นวัน พร้อมชี้ แข้งวัย 21 ปี โดดเด่นทั้งเกมรับและเกมรุก

    คาฟู ตำนานฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน แสดงความเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จะตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของหลายทีมชนิดที่อาจจะมีค่าตัวสูงสุดๆ ด้วย หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น

    ดาวเตะจากอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ด้วยการทำได้ 16 แอสซิสต์ กับทำเองอีก 1 ประตู จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ ขณะที่ซีซั่นนี้ก็ทำไปแล้ว 4 แอสซิสต์ และอีก 1 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 16 เกม จนทำให้แข้งวัย 21 ปี มักจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาชั้นยอดของโลกในตอนนี้

    คาฟู เผยว่า "เทรนท์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของลีก และเขาก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล มาอยู่ในจุดนี้ได้ หลังจบฤดูกาลนี้เราอาจจะได้เห็นการย้ายทีมแบบค่าตัวมโหฬารของเขาก็ได้ เพราะเขาไม่ได้เป็นแค่กองหลังชั้นยอดในด้านเกมรับเท่านั้น แต่เขายังสามารถช่วยบุกขึ้นหน้าตรงริมเส้นทั้งตอนที่ได้ครองบอลและไม่ได้ครองบอลได้ด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาทำประตูได้ดี และผมก็มักจะเรียกคนประเภทนี้ว่า -ควอเตอร์แบ็ก สกอร์เรอร์- (หมายความว่าคนที่ทำประตูจากระยะไกล เหมือนควอเตอร์แบ็กในกีฬาอเมริกันฟุตบอลที่ต้องขว้างลูกให้เพื่อนในทีมรับ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ข่ม!ลิเวอร์พูลส่ง 'ซาลาห์' นำยิง,แมนซิตี้ทัพใหญ่ 'อเกวโร่' ลงโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมล่าสกอร์เกมรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ผนึกถล่มตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.
  • สถิติ-เกร็ดน่ารู้เกมลิเวอร์พูลพบแมนซิตี้
    เปิดสถิติและเกร็ดน่ารู้เกม ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ซิตี้ ต้องลุ้นกันถึงเวลาที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะไปยิงประตูที่ แอนฟิลด์ ได้หรือยัง
  • รุกดีรับตั้งแน่น!ผ่า5ข้อก่อนลิเวอร์พูลรับมือแมนซิตี้
    เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เป็นแมตช์สำคัญมากๆ กับทั้งสองทีมเพราะหากเจ้าบ้านชนะนั่นหรือถึงการหนีห่างถึง 9 คะแนน แต่หากแพ้ทุกอย่างจะลดลงมาเหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น
  • ซื้อหรือไม่?คล็อปป์ตอบชัดกรณีข่าวกับเอ็มบั๊ปเป้
    หลังจากกระแสข่าวระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รุนแรงพอตัวในพักหลัง ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ออกมาบอกทันทีว่ามันไม่มีทางที่ดีลนั้นจะเกิดขึ้นได้ พร้อมบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นนักเตะชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »