ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ชี้แมนยูยุค 3 แชมป์เจ๋งกว่าทั้งลิเวอร์พูล, แมนซิตี้

กิ๊กส์ชี้แมนยูยุค 3 แชมป์เจ๋งกว่าทั้งลิเวอร์พูล, แมนซิตี้

Posted 10/11/2019 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ ออกมาเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่คว้า เทรบเบิ้ล แชมป์ ปี 1999 นั้น ดีกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้

    ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ มีคิวเจอกันในคืนวันอาทิตย์นี้ โดยทั้งสองทีมคือคู่แข่งที่เบียดแย่งแชมป์กันมาตั้งแต่ปีที่แล้วและในปีนี้ทั้งคู่ก็ยังเบียดบัลลังก์ พรีเมียร์ลีก กันเดิม ซึ่ง หงส์แดง มีแต้มนำหน้า เรือใบสีฟ้า อยู่ 6 คะแนน

    อย่างไรก็ตาม ในความยอดเยี่ยมของทั้งสองทีม ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า ต้นสังกัดของตนชุดที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก เมื่อ 20 ปีก่อน เป็นทีมที่เจ๋งกว่าสองทีมข้างต้น "ผมจะบอกว่าพวกเขาไม่มีทางที่จะชนะ ยูไนเต็ด ชุดของเราได้ ผมพูดถูกไหมล่ะ ?"

    "พวกเรายอดเยี่ยมมากในปี 1993, 94, 99 และ 2008 แต่ที่ดีที่สุดคือปี 1999 นั่นเพราะสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ"

    ถึงกระนั้น กุนซือทีมชาติเวลส์ วัย 45 ปี ยังเสริมอีกว่าการได้ดูทั้งสองทีมเล่นแล้วนั้นถือว่าเป็นเกมที่สนุก "พวกเขาเป็นสองทีมที่น่าอัศจรรย์ ลิเวอร์พูล การมาได้เมื่อสัปดาห์ และ ซิตี้ ก็ยังเล่นในแนวทางที่เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้มีโอกาสยิงมากนักในครั้งแรกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่พวกเขาก็ยังมีความมั่นใจในตัวเองและแสดงให้เห็นถึงความนิ่งและคุณภาพอันยอดเยี่ยม"

    "พวกเขาต่างก็เป็นทีมที่ดี เวลาดูพวกเขาเล่นแล้วผมรู้สึกสนุกมากๆ" กิ๊กส์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »