ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแล้ว​ ยูเออี​ แจงเหตุซ้อมไทยก่อนบุกเวียดนาม

มาแล้ว​ ยูเออี​ แจงเหตุซ้อมไทยก่อนบุกเวียดนาม

Posted 12/11/2019 by siamsport

ขุนพลนักเตะทีมชาติ ยูเออี ที่มี เบิร์ต ฟาน มาไวต์ กุนซือ ชาวฮอลแลนด์ คุมทัพเพื่อเตรียมทีมสำหรับสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี  นัดที่ 4 วันที่ 14 พ.ย.62 มีคิวบุกไปเยือน เวียดนาม ที่มีดิงห์ สเตเดี้ยม โดยผลงาน 3 เกมที่ผ่านมาลูกทีมของกุนซือชาวดัตซ์ เก็บมาได้ 6 แต้ม จากผลงาน บุก ชนะมาเลเซีย 2-1, เปิดบ้าน ชนะ อินโดนีเซีย 5-0 และ บุกพ่ายไทย 1-2
       โดยเกมบุกเยือนเวียดนาม ยูเออี ขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง อาลี มับคุต หัวหอกจาก สโมสรอาจาซีล่า  ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูให้ทีมชาติยูเออีในทัวร์นาเมนต์นี้เนื่องจากติดโทษแบน 2 ใบเหลือง เบิร์ต ฟาน มาไวต์  กุนซือใหญ่อยู่ในช่วงของการปรับจูนทีมแห่งอนาคตพยายามเรียกผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปี เข้าสู่ทีมก่อนหน้านี้ถึง 9 รายเพื่อสร้างประสบการณ์สำหรับเกมในช่วงเลกที่สอง ซึ่ง ยูเออี จะมีโปรแกรมในบ้านมากกว่าเลกแรก นอกจากนั้นสุดสัปดาห์ที่แล้วเมื่อวันที่ 9 พ.ย.62 ขุนพลนักเตะ ยูเออี ได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อตั้งแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่  เอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 วัน นำโดย โอมาร์ อัลดุลระห์มาน ,อาเหม็ด คาริล ก่อนเดินทางเข้าเวียดนาม  เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบุกเยือนเวียดนามในวันที่ 14 พ.ย.62

        ดร.ฮัสซัน ซูฮาอิล หัวหน้าคณะนักกีฬายูเออีเผยถึงการเดินทางมาเก็บตัวในครั้งนี้ว่า การเลือกเก็บตัวที่ไทยเนื่องจากทุกอย่างมีความพร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีหลายอย่าง เกมบุกเยือนเวียดนามนัดนี้สำคัญมากจึงต้องทำงานกันละเอียดมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสถานการณ์ของกลุ่ม จี ใกล้เคียงกันมากๆ เราจำเป็นต้องเปลี่ยนทุกอย่างของทีมให้เป็นบวก ยูเออี มีแต้มตามหลัง ไทยและเวียดนาม 1 แต้ม ทุกคนในทีมจึงทำงานหนักเป็นสองเท่า

        สำหรับโปรแกรมทีมชาติ ยูเออี ที่เหลือ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 5 เกม  14 พ.ย.62 พบ เวียดนาม (เยือน), 26 มี.ค.63 พบ มาเลเซีย(เหย้า),31 มี.ค.63 พบ อินโดนีเซีย(เยือน),4 มิ.ย.63 พบ ไทย (เหย้า) และ 9 มิ.ย.63 พบ เวียดนาม(เหย้า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »