ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เนื้อหอม!ดอร์ทมุนด์แจมล่าชิรูด์เสริมคม

เนื้อหอม!ดอร์ทมุนด์แจมล่าชิรูด์เสริมคม

Posted 16/11/2019 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสำรอง เชลซี เนื้อหอมไม่เบา โดยล่าสุดมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้

    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังได้รับความสนใจจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

    เชื่อกันว่า ชิรูด์ พร้อมที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่กลายเป็นแข้งส่วนเกินในทัพ "สิงห์บลูส์" โดยที่เชื่อกันว่า อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวครอบครอง ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 33 ปี เช่นกัน

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า "เสือเหลือง" พร้อมที่จะล่าตัว ชิรูด์ มาเสริมแนวรุกเช่นกัน โดยที่คาดว่า เชลซี น่าจะตั้งค่าหัว อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ไว้ที่ราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 195 ล้านบาท)
   
    ทั้งนี้ ชิรูด์ ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 69 นัด ทำได้ 19 ประตู แต่ฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นแค่ 6 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานเบิ้ล! บาเยิร์นยำใหญ่ดอร์ทมุนด์ขาดลอยขยับรั้งที่สาม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ดุดันเกินคาดไล่ถล่มคู่อริศึกแดร์คลาสสิกเกอร์ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 4-0 นับเป็นการเก็บชัยนัดแรกในลีกของ ฮันส์ ดีเทอร์-ฟลิค ขยับอันดับรั้งอันดับสามสำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • แดร์คลาสสิกเกอร์! บาเยิร์นดวลเดือดดอร์ทมุนด์PPTVถ่ายสด
    ฮันส์ ดีเทอร์-ฟลิค โค้ชป้ายแดง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังพาทีมกลับสู่ผลงานสุดยอดในลีก ทว่าเกมนี้ปะทะคู่อริเมืองเบียร์ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่หมายตาสามแต้มเพื่อทำคะแนนทาบตำแหน่งจ่าฝูง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสด เวลา : 00.30 น. ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 บาเยิร์น มิวนิค (4) - ดอร์ทมุนด์ (2) เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี
  • ไหวไหม?แมนยูเจอคู่แข่ง5ทีมชิงซานโช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักสุดๆ ในการล่าตัว จาดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะจะต้องแย่งชิงกับ 5 ทีมดัง ซึ่งก็รวมถึงสองคู่ปรับในประเทศด้วย
  • ทันควัน! ดอร์ทมุนด์ปัดข่าวทาบมูรินโญ
    บอร์ดบริหารทีมเสือเหลืองปฏิเสธกระแสข่าวติดต่อทาบ เดอะ สเปเชียล วัน เข้ามาคุมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »