ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!ป็อกบาเลือกแล้วซบยูเว่หรือเรอัลมาดริด

สื่อปูด!ป็อกบาเลือกแล้วซบยูเว่หรือเรอัลมาดริด

Posted 20/11/2019 by siamsport

สื่อดังอิตาลีตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายแน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ และเลือกแล้วด้วยที่จะซบทีมไหนระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด
              ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายกลับไปร่วมทีม ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด เช่นกันก็ตาม

              คาดกันว่า ป็อกบา เตรียมตัวที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เคยแย้มว่า ตนต้องการความท้าทายใหม่ โดย ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด เป็นสองสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับเจ้าตัวมากที่สุด

              ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี เลือกแล้วที่จะหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "เบียงโคเนรี่" ถึงแม้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" อยากได้เจ้าตัวมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็ตาม

              ทั้งนี้ ป็อกบา เคยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ช่วงระหว่างปี 2012-2016 และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ เซเรีย อา 4 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหมกระแส!สื่อเผยพ่อฮาแลนด์โผล่สนามซ้อมแมนยู
    ดิ แอธเลติก สื่อที่มีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง ระบุ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอมของ ซัลซ์บวร์ก โผล่ไปที่สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" พร้อมจะซื้อเขาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ แล้วปล่อยให้เจ้าตัวกลับไปเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก แบบยืมตัว
  • อะไรๆก็แย่ไปหมด!เปิดบัญชีแมนยูหนี้เพิ่มจากปีก่อนบาน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พวกเขามีหนี้เพื่มขึ้นบานเบอะถ้าเทียบช่วง 3 เดือนแรกของฤดูกาลนี้กับช่วงเวลาเดียวกันของซีซั่นก่อน แถมคาดกันว่าพอจบฤดูกาลนี้แล้วรายได้โดยรวมของทีมประจำปี 2020 ก็จะลดลงด้วย
  • เอาชนะได้ยาก!ตูเร่เผยดวลกับใครงานหนักที่สุด
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนดัง ระบุ ช่วงที่เล่นอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ นักเตะที่ทำให้ตนเจองานหนักมากที่สุดคือ เนมานย่า มาติช ชี้ ถ้าเป็นคนอื่นๆ ตนยังพอจะหาจุดอ่อนเจอได้
  • เอ็นเข่ายืด! ฮาเมสส่อพักตลอดปี 2019
    กองกลางชาวโคลอมเบียส่อแววหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดปี 2019 หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »