ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วันที่น่าจดจำ!กิ๊กส์แฮปปี้พาเวลส์ลุยยูโร2020

วันที่น่าจดจำ!กิ๊กส์แฮปปี้พาเวลส์ลุยยูโร2020

Posted 20/11/2019 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ทีมของตนได้ไปเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้าย พร้อมลั่น "มังกรแดง" ยังเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีกเยอะ
    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ กล่าวว่าดีใจมากๆ ที่สามารถพาทีมผ่านเข้าไปเล่นศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้ายได้ หลังจากพวกเขาเปิด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เอาชนะ ฮังการี 2-0 ในรอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


    ก่อนลงเล่นเกมนี้ เวลส์ มี 11 คะแนน จากการลงเล่น 7 นัด ตามหลัง ฮังการี ที่เป็นอันดับ 2 ก่อนลงสนาม 1 แต้ม ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องชนะให้ได้สถานเดียวหากอยากจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ ซึ่งสุดท้ายทัพ "มังกรแดง" ก็ทำผลงานได้ตามเป้าหมายด้วย 2 ประตูจาก อารอน แรมซี่ย์ ในนาทีที่ 15 กับ 47 จนทำให้ เวลส์ คว้าตำแหน่งรองแชมป์กลุ่มไปครอง พร้อมกับได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่ศึก ยูโร รอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน


    ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน เผยว่า "มันไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่านี้แล้ว นี่เป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย ก็ต้องให้เครดิตกับบรรดานักเตะล่ะนะ พวกเขากลับมาจากการที่เราแพ้ 2 นัดติดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้ เราแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ, ความมุ่งมั่น และคุณภาพอันยอดเยี่ยม มันเป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย"

    "เราเล่นเกมรับกันได้ดีก็จริง แต่เรายังเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีก ยังไงก็ตาม โดยรวมแล้วก็ถือว่าเราทำได้ดี จากการที่ได้ 2 ประตู, เก็บคลีนชีทได้ และอีกฝ่ายก็สร้างปัญหาให้เราไม่ได้เลยนอกจากจังหวะเซฟในครึ่งแรกของ เวย์น เฮนเนสซี่ย์"

    "ทีมชุดนี้ยังสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีกเยอะ นักเตะทุกคนในขุมกำลังของเราต่างก็มีคุณภาพที่ดีกันทั้งนั้น ไม่ใช่ว่าเก่งแค่ชุด 11 ตัวจริง นักเตะทุกคนต่างก็แสดงให้เห็นถึงระดับของพวกเขา บางคนนี่ล้ากันสุดๆ ตอนที่เข้าสู่ช่วงท้ายเกม พูดกันตามตรงเลยนะ ผมไม่ได้คิดแบบจริงจังเลยว่าส่วนตัวแล้วมันมีความหมายกับผมมากแค่ไหน เราทำงานกันหนักมาก และผมก็ดีใจที่มีทีมสตาฟฟ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะมีได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ป็อกบาเลือกแล้วซบยูเว่หรือเรอัลมาดริด
    สื่อดังอิตาลีตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายแน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ และเลือกแล้วด้วยที่จะซบทีมไหนระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด
  • โหมกระแส!สื่อเผยพ่อฮาแลนด์โผล่สนามซ้อมแมนยู
    ดิ แอธเลติก สื่อที่มีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง ระบุ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอมของ ซัลซ์บวร์ก โผล่ไปที่สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" พร้อมจะซื้อเขาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ แล้วปล่อยให้เจ้าตัวกลับไปเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก แบบยืมตัว
  • อะไรๆก็แย่ไปหมด!เปิดบัญชีแมนยูหนี้เพิ่มจากปีก่อนบาน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พวกเขามีหนี้เพื่มขึ้นบานเบอะถ้าเทียบช่วง 3 เดือนแรกของฤดูกาลนี้กับช่วงเวลาเดียวกันของซีซั่นก่อน แถมคาดกันว่าพอจบฤดูกาลนี้แล้วรายได้โดยรวมของทีมประจำปี 2020 ก็จะลดลงด้วย
  • เอาชนะได้ยาก!ตูเร่เผยดวลกับใครงานหนักที่สุด
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนดัง ระบุ ช่วงที่เล่นอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ นักเตะที่ทำให้ตนเจองานหนักมากที่สุดคือ เนมานย่า มาติช ชี้ ถ้าเป็นคนอื่นๆ ตนยังพอจะหาจุดอ่อนเจอได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »