ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขยัน!เปิดสถิติแข้งแมนยูคนไหนวิ่งระยะทางรวมมากที่สุด

ขยัน!เปิดสถิติแข้งแมนยูคนไหนวิ่งระยะทางรวมมากที่สุด

Posted 21/11/2019 by siamsport

หลังจากที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้เตะกันไปแล้ว 12 นัด มันก็มีการเปิดเผยว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นนักเตะที่ขยันมากที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากวิ่งเป็นระยะทางรวม 130.9 กิโลเมตร โดยที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตามมาเป็นอันดับสอง

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่ขยันมากที่สุดของทีมประจำฤดูกาลนี้ หลังจากออกแรงวิ่งในเกมลีกไปรวมแล้ว 130.9 กิโลเมตร

สำหรับอันดับสองในชาร์ตนี้ได้แก่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนใหม่ ที่วิ่งไปวิ่งมาจนทำให้ระยะทางในการวิ่งของเขาอยู่ที่ 112.2 กิโลเมตร ส่วน แดเนี่ยล เจมส์ อีกหนึ่งนักเตะป้ายแดงก็ตามมาเป็นที่ 3 ด้วยระยะทางการวิ่งรวม 107.8 กิโลเมตร

ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่มีความเร็วน่าประทับใจ ครองอันดับ 4 ของชาร์ต จากการวิ่งไปรวมแล้ว 105.2 กิโลเมตร ส่วน อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์เชื้อสายบราซิเลียน ได้ที่ 5 จากการวิ่งเป็นระยะทางรวม 101.6 กิโลเมตรด้วยกัน

สรุปนักเตะ 5 อันดับแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วิ่งในลีกเป็นระยะทางรวมเยอะที่สุดในฤดูกาล 2019-20
    1. สกอตต์ แม็คโทมิเนย์    130.9 กิโลเมตร
    2. แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 112.2 กิโลเมตร
    3. แดเนี่ยล เจมส์ 107.8 กิโลเมตร
    4. มาร์คัส แรชฟอร์ด 105.2 กิโลเมตร
    5. อันเดรียส เปเรยร่า 101.6 กิโลเมตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันที่น่าจดจำ!กิ๊กส์แฮปปี้พาเวลส์ลุยยูโร2020
    ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ทีมของตนได้ไปเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้าย พร้อมลั่น "มังกรแดง" ยังเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีกเยอะ
  • สื่อปูด!ป็อกบาเลือกแล้วซบยูเว่หรือเรอัลมาดริด
    สื่อดังอิตาลีตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายแน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ และเลือกแล้วด้วยที่จะซบทีมไหนระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด
  • โหมกระแส!สื่อเผยพ่อฮาแลนด์โผล่สนามซ้อมแมนยู
    ดิ แอธเลติก สื่อที่มีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง ระบุ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอมของ ซัลซ์บวร์ก โผล่ไปที่สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" พร้อมจะซื้อเขาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ แล้วปล่อยให้เจ้าตัวกลับไปเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก แบบยืมตัว
  • อะไรๆก็แย่ไปหมด!เปิดบัญชีแมนยูหนี้เพิ่มจากปีก่อนบาน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พวกเขามีหนี้เพื่มขึ้นบานเบอะถ้าเทียบช่วง 3 เดือนแรกของฤดูกาลนี้กับช่วงเวลาเดียวกันของซีซั่นก่อน แถมคาดกันว่าพอจบฤดูกาลนี้แล้วรายได้โดยรวมของทีมประจำปี 2020 ก็จะลดลงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »