ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้ปัจจัยบางอย่างทำให้อาเดรียนเล่นพลาดบางจังหวะ

คล็อปป์ชี้ปัจจัยบางอย่างทำให้อาเดรียนเล่นพลาดบางจังหวะ

Posted 01/12/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ สาเหตุที่ทำให้บางจังหวะ อาเดรียน เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่เป็นเพราะอากาศมันหนาวสุดๆ พร้อมบอกว่าการชนะได้ทั้งที่เหลือแค่ 10 คนมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าอากาศที่หนาวเกินไปมีส่วนทำให้ อาเดรียน ผู้รักษาประตูของทีมเล่นได้ไม่ดีในบางจังหวะ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เกมนี้ อาเดรียน ถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 76 หลังจาก อลีสซง โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งพอลงมาเขาก็เสียประตูทันที ในตอนที่ ลูอิส ดังค์ แข้งของทีมเยือนฉวยโอกาสเล่นลูกฟรีคิกเร็วในตอนที่ อาเดรียน กำลังสั่งจัดำแพงอยู่ แถมมันยังมีชอตที่เขาเตะบอลได้ไม่ดีเท่าไหร่ด้วย

        คล็อปป์ เผยว่า "เราเปลี่ยนผู้รักษาที่ประตูที่หนาวจนตัวแข็งลงไปเล่น ลองนึกภาพเวลาที่คุณต้องลงเล่นในสภาพที่ใส่กางเกงขาสั้น, ใส่เสื้อบางๆ และสวมถุงมือที่ไม่ได้ช่วยทำให้คุณรู้สึกอุ่นดูสิ บางคนจะเสียประตูจากลูกฟรีคิกแบบนั้น มันทำให้คุณดูงี่เง่านิดหน่อย แต่คุณก็ต้องยอมรับมัน"

    "อาเดรียน ช่วยเราได้มากเป็นพิเศษจากการเซฟสวยๆ 2 หน และรับมือกับลูกเปิดได้ดี แต่เขาหนาวมากจนไม่สามารถเตะบอลให้ไกลอย่างที่เขาต้องการได้ และมันก็ทำให้เกมมันสูสีนิดๆ ผมพอใจมากๆ กับความพยายามของลูกทีม และภูมิใจกับความมุ่งมั่นที่พวกเขาแสดงให้เห็น ใบแดงที่เกิดขึ้นมันทำให้นี่เป็นชัยชนะที่พิเศษสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »