ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุภาพบุรุษ!คล็อปป์ขอโทษล่ามใช้คำหยาบคาย

สุภาพบุรุษ!คล็อปป์ขอโทษล่ามใช้คำหยาบคาย

Posted 12/12/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการขอโทษล่ามแปลภาษา หลังจากที่เจ้าตัวใช้คำพูดหยาบคายเนื่องจากไม่พอใจล่ามที่แปลคำพูดของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผิดช่วงนั่งแถลงข่าวก่อนแมตช์ปะทะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

            เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงขอโทษที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายใส่ล่ามแปลภาษา ก่อนแมตช์ที่ต้นสังกัดเยือน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ คล็อปป์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั่งให้สัมภาษณ์โดยมีล่ามภาษาเยอรมัน คอยทำหน้าที่แปลเมื่อวันจันทร์ จากนั้น กุนซือเลือดด๊อยท์ช ออกอาการไม่พอใจเมื่อล่ามรายดังกล่าวแปลคำพูดของ กัปตันทีมทัพ "เดอะ เร้ดส์" แบบผิดๆ

            หลังจบแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล บุกทุบ ซัลซ์บวร์ก 2-0 ส่งผลให้พวกเขาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ คล็อปป์ ต้องเข้ามานั่งแถลงข่าวโดยก่อนที่จะพูดถึงเรื่องเกมนี้ เจ้าตัวได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการขอโทษล่ามหลังใช้คำพูดหยาบคาย "ก่อนที่ผมจะเริ่มให้สัมภาษณ์ผมอยากขอโทษสำหรับเหตุการณ์เมื่อวานนี้"

            "ผมรู้ว่ามันไม่ยุติธรรม และยิ่งไปกว่านั้นมันเกิดขึ้นต่อหน้าสื่อ มันเป็นเรื่องโง่เง่าสิ้นดี ผมไม่ชอบคำตอบของผมที่ถูกแปลออกมา แต่แนวทางที่ผมแสดงออกมันโง่สิ้นดี ผมควรจะทำให้ดีกว่านี้ และผมเสียใจจริงๆ" อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »