ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ยอมแพ้!โซลชาลุยเองบินกล่อมฮาแลนด์ซบแมนยู

ยังไม่ยอมแพ้!โซลชาลุยเองบินกล่อมฮาแลนด์ซบแมนยู

Posted 14/12/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนบินไปเกลี้ยกล่อม เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยตัวเอง ก่อนที่จะรีบบินกลับมาเตรียมนำทืมลงเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ต่อทันที

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บินไปยังเมืองซัลซ์บวร์ก ประเทศออสเตรีย เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อพูดคุยกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เกี่ยวกับการให้เขาย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะต้องการทำให้เกมรุกดุดันขึ้น โดยแข้งวัย 19 ปีก็กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ หลังจากฤดูกาลนี้ทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ซัลซ์บวร์ก บอกเองว่า ฮาแลนด์ ได้เดินทางไปเจรจาเรื่องย้ายทีมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้ดูเหมือนมีโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอดได้ตัวดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์

    เรื่องดังกล่าวทำให้ โซลชา ถึงขนาดลงทุนไปเกลี้ยกล่อม ฮาแลนด์ ด้วยตัวของเขาเอง หลังจากทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทั้งจากการเป็นคนนอร์เวย์เหมือนกัน และเคยร่วมงานกันมาแล้วในตอนที่ โซลชา เป็นกุนซือของ โมลด์ โดย เดลี่ เมล เสริมว่าหลังจากได้พูดคุยกับ ฮาแลนด์ แล้วนั้น โซลชา ก็บินกลับมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ทันที เพื่อเตรียมนำทีมลงเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้

    ขณะเดียวกัน เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีอีกรายก็บอกด้วยว่า ฮาแลนด์ ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ไลป์ซิก หรือ ดอร์ทมุนด์ แต่อย่างใด แม้ว่าจะบินไปเจรจากับ 2 ทีมดังกล่าวแล้วก็ตาม โดยหลังจากนี้เขาจะคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »