ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สปลื้มลูกทีมสุดมุ่งมั่นแม้เจ๊านอริช

ร็อดเจอร์สปลื้มลูกทีมสุดมุ่งมั่นแม้เจ๊านอริช

Posted 15/12/2019 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ชมลูกทีมมีความมุ่งมั่น แม้ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า นอริช ซิตี้ 1-1 พร้อมอวยคู่แข่งเล่นได้แจ่มในครึ่งแรก

               เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะของลูกทีม ถึงแม้ทำได้แค่เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เสมอ นอริช ซิตี้ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

              ทีมเยือนขึ้นนำก่อนจากการหลุดเข้าไปยิงของ ตีมู ปุ๊กกี้ นาทีที่ 26 ทว่านาทีที่ 38 เลสเตอร์ มาตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ทิม ครูล นายทวาร นอริช และถึงแม้ช่วงครึ่งหลัง เลสเตอร์ พยายามอย่างหนักที่จะทำประตูเพิ่ม แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จบเกมเก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียว ทำให้เวลานี้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ซึ่งรั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 39 แต้ม จาก 17 เกม ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงถึง 10 แต้ม

                  "เมื่อคุณเล่นในบ้านตัวเอง คุณก็หวังที่จะคว้าชัยชนะอยู่แล้ว และผมก็คิดว่า เกมนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม นอริช เริ่มต้นเกมนี้ได้ดี และสมควรเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำแล้ว แต่ครึ่งหลังเราเล่นดีกว่าพวกเขาเยอะมาก" ร็อดเจอร์ส เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยุดเฮรวดไว้ที่8นัด! เลสเตอร์สะดุดแค่เจ๊านอริช ตามลิเวอร์พูล10แต้ม
    เลสเตอร์ ซิตี้ ครึ่งหลังโหมบุกหนักใส่ นอริช แต่ไม่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นผู้ชนะได้ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 ส่งผลให้ทัพจิ้งจอกหยุดสถิติชนะติดต่อกันไว้ที่ 8 นัดเท่านั้น แม้จะรั้งอันดับ 2 มี 39 คะแนนแต่ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 10 คะแนนเข้าไปแล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ลุ้นเฮเกมลีก9นัดติด! 'วาร์ดี้' พร้อมยิงนัดพบนอริช
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังคว้าชัยเพื่อทำสถิติชนะเกมลีก 9 นัดติดต่อกันโดยเตรียมส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 3, เวลา : 22.00 น.
  • แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อ เจมส์ แมดดิสัน ทิ้ง เลสเตอร์ แน่ หาก แมนยู อยากได้จริง
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตดาวเตะหงส์แดง และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขามั่นใจเป็นอย่างมากว่า เจมส์ แมดดิสัน จะเลือกทิ้ง เลสเตอร์ แล้วย้ายไปจอยกับ แมนยู แน่ ๆ หากมีข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 13 ธันวาคม 2562
  • วาร์ดี้ทำสถิติเทียบเท่าตำนานแมนยูซัด8เกมติดต่อกัน
    เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้ สร้างสถิติไม่หยุดไม่หย่อน ล่าสุดซัดสองประตูในเกมสอย แอสตัน วิลล่า ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 8 เกมติดต่อกันซึ่งเป็นครั้งที่สอง และยังเทียบเท่ากับที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »